Tin mới

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Thứ hai, 10/03/2014, 08:57 (GMT+7)

Trên ghế nóng của Gala 4 "Vietnam Idol" diễn ra tối 9/3, nữ giám khảo đã dành nhiều tình cảm cho các thí sinh, đặc biệt là Phú Hiển.

Trên ghế nóng của Gala 4 "Vietnam Idol" diễn ra tối 9/3, nữ giám khảo đã dành nhiều tình cảm cho các thí sinh, đặc biệt là Phú Hiển.

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Muốn chứng tỏ sự đa phong cách, chàng trai 18 tuổi Phú Hiển đã quyết định lột xác mạnh mẽ và cháy bỏng hơn với Nếu chỉ sống một ngày của nhóm MTV. Ngay trong những câu hát đầu tiên, Phú Hiển đã đập tan nghi ngờ của mọi người với màn thể hiện rất tự tin và thoải mái. Tuy nhiên, một lần nữa sự thoải mái quá đà đã khiến anh không còn kiểm soát được bản thân. Các nốt cuối cùng của Phú Hiển luôn rơi vào tình trạng hết hơi và tuột nốt theo lời nhận xét của Anh Quân. 

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Cả Mỹ Tâm và Anh Quân đều đánh giá màn trình diễn của Phú Hiển phù hợp với không khí của một đêm hội sinh viên hơn là cuộc thi chuyên nghiệp như Vietnam Idol. Dù vậy, Phú Hiển vẫn được đánh giá ở sự chân thành và hiền lành nên dễ tạo được thiện cảm từ khán giả. Nữ giám khảo Mỹ Tâm luôn dành cho anh chàng nhỏ tuổi nhất cuộc thi tình cảm rất đặc biệt. Ngay sau khi Phú Hiển hoàn thành xong màn trình diễn, cô nhanh chóng hỏi mượn, rồi giật ngay điện thoại của đạo diễn Quang Dũng để có thể nhắn tin ngay lập tức. 

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Đông Hùng sau màn thoát hiểm ngoạn mục trong đêm công bố kết quả của Gala 3 đã trở lại mạnh mẽ và tự tin hơn bao giờ hết với ca khúc Nhìn lại. Nhận ra thế mạnh với những ca khúc rock mạnh mẽ và máu lửa, Đông Hùng đã có màn trình diễn khiến Mỹ Tâm phải phấn khích bật dậy khỏi ghế. 

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Cô dành cơn mưa lời khen cho Đông Hùng: “Không phải ca sĩ nào cũng thể hiện được những nốt cao như thế này mà vẫn rất dễ chịu như em. Chị bắt đầu có linh cảm em là Idol em ơi”. Đồng tình với Mỹ Tâm, giám khảo Anh Quân cũng rất hài lòng với phần thi của chàng trai này: “Đây là một trong những lần hiếm hoi mà em đã chọn bài đúng ở vòng Gala chứ không phải trong vòng nguy hiểm. Khi em vừa hát một hai câu là tôi đã thở phào nhẹ nhõm. Em có tất cả, chỉ cần chọn đúng bài hát là sẽ có màn trình diễn tốt”. 

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Lựa chọn ca khúc 24 giờ 7 ngày của nhạc sĩ Huy Tuấn để trình diễn trong Gala 4 với chủ đề Sống hết mình, Tiến Việt mong muốn được thể hiện được cá tính của một chàng trai hồn nhiên, nhưng vẫn có những nét tinh tế trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Với sự quyết tâm của mình, chàng du học sinh Anh đã thể hiện được sự tiến bộ rõ ràng. 

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Nhận xét về phần thi của Tiến Việt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết chàng trai trẻ này đã từ bỏ được cảm giác “diễn” như trước đây. Tiến Việt cũng được đánh giá cao khi kết nối rất tốt với ca khúc này. Về phía Mỹ Tâm cô cũng rất hài lòng với thể hiện của thí sinh này. “Hôm nay em làm rất tốt đặc biệt là phần nhịp điệu. Em là người biết nắm bắt cơ hội và rất thông minh. Tôi rất hài lòng”, nữ giám khảo nói. 

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Chọn ca khúc Chới với tôi ru tôi, một lần nữa, Minh Thùy đã chứng tỏ được thế mạnh của mình nằm ở giọng hát rất tự nhiên, không gò bó và tinh thần hồn nhiên, đáng yêu. Những cử chỉ đáng yêu của Minh Thùy khi hòa cùng âm nhạc trong phần cuối màn trình diễn đã khiến Mỹ Tâm bật cười thích thú. 

“Sự tự nhiên của em thậm chí còn khiến người khác phải ganh tỵ. Giọng em hay, giọng tốt, nhưng khi em phiêu mới đúng là không cần quan tâm âm nhạc sẽ đi về đâu”, nữ giám khảo nhận xét. Anh Quân gọi Minh Thùy là điều bất ngờ nhất của Vietnam Idol năm nay. Cô gái tròn trịa cũng chiếm trọn cảm tình của giám khảo Nguyễn Quang Dũng khi đạo diễn này cho biết anh có linh cảm Minh Thùy sẽ là Thần tượng âm nhạc. 

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Sau khi thử sức với dòng pop ballad trong tuần trước, lần này Phương Linh đã trở lại với dòng nhạc jazz với một ca khúc tiếng Anh mang tên Something's got a hole on me. Được trở lại với sở trường của mình, cô gái thỏa sức khoe chất giọng cũng như những bước chân tung tẩy trên sân khấu. 
Dù vậy, Phương Linh đã không khiến nhạc sĩ Anh Quân hài lòng. Vị giám khảo khó tính cho biết anh rất thích giọng hát của Phương Linh, tuy nhiên cô đã giữ phần nhịp chưa tốt nên không hòa quyện thật sự với ban nhạc. Ngược lại, Mỹ Tâm đánh giá cao tinh thần và biểu cảm của Phương Linh khá hay, giọng hát vừa phải, dễ chịu. Nữ giám khảo cũng nhắn nhủ cô gái Hà Nội không nên quá lo lắng vì lời nhận xét của Anh Quân vì “Anh ấy khó tính là phải, vợ anh là ca sĩ Mỹ Linh mà”. Đạo diễn Dũng Khùng không ngớt lời khen, tuy nhiên, anh nhắn nhủ nếu Phương Linh có thể nổi loạn hơn, có lẽ sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Mỹ Tâm giật điện thoại của Dũng Khùng để nhắn tin

Nhật Thủy lần đầu thử sức với một ca khúc tiếng Anh là Unconditionally của Katy Perry. Với những nốt cao được thể hiện hoàn hảo và đầy nội lực, cô không chỉ khiến một mà cả hai vị giám khảo khó tính Mỹ Tâm và Anh Quân không ngần ngại đứng dậy để vỗ tay tán thưởng. 
Nhạc sĩ Anh Quân thẳng thắn cho biết Nhật Thủy rất xứng đáng với danh hiệu Thần tượng âm nhạc năm nay: “Với một người hằng ngày tiếp xúc với âm nhạc như tôi, rất ít các màn trình diễn có thể khiến tôi xúc động, nhưng em đã làm được. Với tư cách là một nhạc sĩ và một nhà sản xuất, tôi chọn cho mình người chiến thắng cho Vietnam Idol năm nay là Nhật Thủy”. Anh cũng nhấn mạnh Nhật Thủy là thí sinh duy nhất trong Gala 4 không hát chênh phô một nốt nào. Mỹ Tâm không giấu nỗi lo khi Nhật Thủy vừa bước ra sân khấu, nhưng cô gái xinh đẹp này đã khiến tất cả mọi người nhẹ nhõm khi làm tỏa sáng cả sân khấu. “Em là cơn ác mộng cho tất cả các bạn khác”, Mỹ Tâm phấn khích chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: My Tam Dũng khùng