Tin mới

Mỹ Tâm gợi cảm với váy xẻ, Hồng Nhung trẻ như thiếu nữ trong đêm nhạc Trịnh

Thứ hai, 20/10/2014, 09:08 (GMT+7)

Ba giọng ca hàng đầu đã cùng hội ngộ trong đêm nhạc “Màu nắng hay là màu mắt em” với các nhạc phẩm của Đoàn Chuẩn - Trịnh Công Sơn - Phú Quang.

Ba giọng ca hàng đầu đã cùng hội ngộ trong đêm nhạc “Màu nắng hay là màu mắt em” với các nhạc phẩm của Đoàn Chuẩn - Trịnh Công Sơn - Phú Quang.

Đêm nhạc "Màu nắng hay là màu mắt em" là món quà đặc biệt dành tặng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Trong chương trình Màu nắng hay là màu mắt em, Hồng Nhung hát Ru em từng ngón tay nồng, Tuổi đá buồn, Bống không là bống…

Hồng Nhung trở về hát Hà Nội ngân lên khúc ca Em ơi Hà Nội phố như một luyến nhớ của người đi xa mong được về chạm tay vào những kỷ niệm rêu phong. Hồng Nhung hát nhạc Phú Quang bằng tất cả xúc cảm nhớ nhung, da diết nhất. Đó là nỗi nhớ Hà Nội được gọi thành tên luôn thân quen mà mới lạ.

Hồng Nhung trẻ trung, đắm chìm trong đêm nhạc Trịnh

Xem video Hồng Nhung và "Tình khúc 24"

 

 


Cẩm Vân hát những tình khúc của Trịnh như: Sóng về đâu, Rừng xưa đã khép, Em ơi Hà Nội phố.... Mặc dù đang bị bệnh về họng nhưng Cẩm Vân vẫn cháy hết mình, cống hiến cho khán giả những tình khúc của Trịnh Công Sơn, Phú Quang dạt dào, chuyện nghiệp.

Xem video Cẩm Vân tái hiện lại tình khúc Em ơi Hà Nội phố sau 27 băm

 

 

Một sự trong sáng, tươi mới, trẻ trung nói theo ngôn từ của nhạc sỹ Phú Quang là sự xuất hiện của nữ ca sỹ Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" hát nhạc Trịnh hay nhạc Phú Quang không theo những chuẩn mực cũ. Mỹ Tâm hát bằng sự cảm nhận tinh tế của một giọng hát giàu cảm xúc, điêu luyện kỹ thuật. Hát được nhạc Trịnh và được khán giả ủng hộ cũng được coi là một sự cố gắng tập luyện rất nhiều của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm cũng đã hát Đêm thấy ta là thác đổ được khán giả đánh giá cao.


Mỹ Tâm thể hiện Đêm thấy ta là thác đổ, Đâu phải bởi mùa thu. Mỹ Tâm “mong manh như khói” trong Lãng đãng chiều đông Hà Nội, Mơ về nơi xa lắm…

MC chương trình có trêu Mỹ Tâm: “Hà Nội nhận Mỹ Tâm làm con nuôi Tâm thấy sao?” Mỹ Tâm cười tươi nhìn khán giả: "Mỹ Tâm sinh ra ở Đà Nẵng, lập nghiệp sinh sống ở Sài Gòn, nên Đà Nẵng là quê hương thứ nhất, Sài Gòn là thứ hai, còn Hà Nội là quê hương thứ ba của Mỹ Tâm". Khán giả ủng hộ câu trả lời của Mỹ Tâm bằng những bó hoa, những tràng pháo tay nhiệt thành.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news