Tin mới

Mỹ Tâm hành động ý nghĩa bảo vệ Đức Phúc khi bị chế giễu về ngoại hình

Thứ hai, 25/11/2019, 17:40 (GMT+7)

Từng nhận nhiều lời chê bai về ngoại hình, Đức Phúc đã gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ Mỹ Tâm vì đã giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tham gia chương trình “Chuyện 25 giờ” phiên bản “Người truyền cảm hứng”, Đức Phúc có nhiều chia sẻ về sự nghiệp ca hát. Nam ca sĩ chia sẻ khoảng thời gian khi vừa giành ngôi quán quân chương trình Giọng hát Việt, anh nhận rất nhiều lời chê bai về ngoại hình. Đức Phúc trở thành nạn nhân của những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm luôn bảo vệ học trò giữa tâm bão bị chế giễu bị ngoại hình

Trong thời điểm này, Mỹ Tâm đã lên tiếng bảo vệ học trò giữa tâm bão bị chế giễu. Nữ ca sĩ khẳng định: "Dấu ấn của một ca sĩ vẫn là giọng hát" và luôn động viên để Đức Phúc nguôi ngoai và tự tin vào giọng hát của mình.

Sau đó, khi Đức Phúc quyết định Giảm cân và đại phẫu để thay đổi ngoại hình, anh đã hỏi ý kiến của Mỹ Tâm. Nhờ nữ ca sĩ, Đức Phúc được một lời khuyên sâu sắc: “Cô không cho con lời khuyên chính xác nào về chuyện này. Con hãy làm điều mà mình cảm thấy hạnh phúc và khi đã quyết định thì phải luôn tin tưởng vào nó!".

Mỹ Tâm luôn ủng hộ, động viên Đức Phúc trên con đường âm nhạc

Mỹ Tâm luôn ủng hộ mọi quyết định của Đức Phúc trên con đường âm nhạc. Với sự tin tưởng của người thầy, Đức Phúc vượt qua được những lời chế giễu, chê bai từ dư luận và vụt lên trở thành một ngôi sao sáng của nền âm nhạc Việt Nam. Hiện tại, nam ca sĩ đang sở hữu trong tay một loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp như "Ánh nắng của anh", "Ta còn yêu nhau", "Yêu được không",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Đức Phúc