Tin mới

Mỹ Tâm làm clip xin lỗi khán giản vì hủy show diễn đột ngột

Thứ năm, 18/09/2014, 15:30 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm quay clip xin lỗi fan Vancouver - Canada vì phải hủy show do mất hộ chiếu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm quay clip xin lỗi fan Vancouver - Canada vì phải hủy show do mất hộ chiếu.

Mỹ Tâm chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm tại California (Mỹ). Trong đoạn clip khoảng 2 phút, Mỹ Tâm cho biết đáng nhẽ cô sẽ phải có mặt tại Canada để trình diễn trong một show diễn ra tối nay. Tuy nhiên, do bất ngờ mất hộ chiếu, nữ ca sĩ đã không thể bay sang Vancouver theo đúng kế hoạch.

Cùng với đấy, nữ ca sĩ Mỹ Tâm viết tâm thư khá dài gửi lời xin lỗi với các fan với kế chuyến lưu diễn ngày 18/9 tại Vancouver, nhưng không may ngày 13/9 Mỹ Tâm diễn ở thành phố Atlanta và đánh mất passport. Nữ ca sĩ đã cố gắng hết sức, trong 3 ngày hôm nay cô rất cố gắng làm visa để kịp đi Canada. Và hiện Mỹ Tâm đã có passport mới, tuy nhiên phải mất từ 1-3 tuần cô mới có thể xin lại visa, trong khi đó thời gian lưu diễn của Mỹ Tâm còn rất ít.

Bức tâm thư của Mỹ Tâm gửi tới khán giả Vancouve trên Fanpage

Đây là lần thứ 3 Mỹ Tâm không thể tới được Vancouver. Năm 2004, sau một đêm thức trắng để hoàn thành album vol.4, mình chỉ kịp về nhà soạn đồ 2 tiếng để bay đi Vancouver - Canada biểu diễn. Trong khoảng mấy tiếng đồng hồ bay đến trạm ngừng tại Hồng Kông, vì cơ thể suy nhược đột ngột nên mình đã phải bay về Việt Nam nhập viện, và mình đã lỡ buổi biểu diễn đầu tiên tại Vancouver.

Xem clip Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả

 

Lần thứ hai tới Vancouver để biểu diễn, lần này đã đến từ rất sớm để chuẩn bị cho phần biểu diễn. Ty nhiên, chương trình hôm đấy bị ngưng lại vì khán giả quá đông không thể diễn tiếp được nữa. Cho tới lần này, nữ ca sĩ lại mất hộ chiếu và không thể qua biểu diễn được.

Đây là lần thứ 3 nữ ca sĩ không thể chạm tay khán giả Vancouve

Nữ ca sĩ viết tâm thư để gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả và còn chia sẻ những lần qua Vancouver nhưng chưa lần nào được biểu diễn tại đây. Đồng thời, nữ ca sĩ lên tiếng an ủi và động viên các fan “Thật lòng xin lỗi ban tổ chức, khán giả vì sự sơ ý của mình. Tâm hứa sẽ quay trở lại và chắc chắn nếu thuộc về nhau Tâm sẽ trở lại”.

Trước tấm lòng của Mỹ Tâm, nhiều fan đã lên tiếng động viên cô và mong có cơ hội để sớm được gặp mặt nữ ca sĩ.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news