Tin mới

Mỹ Tâm khen Hồ Ngọc Hà ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 17/08/2015, 10:48 (GMT+7)

Tối qua 16/8, trên sóng trực tiếp chương trình “Giọng hát Việt 2015”, Mỹ Tâm khiến tất cả các khán giả bất ngờ khen Hồ Ngọc Hà hát hay, nhảy đẹp.

Tối qua 16/8, trên sóng trực tiếp chương trình “Giọng hát Việt 2015”, Mỹ Tâm khiến tất cả các khán giả bất ngờ khi ngụ ý khen ngợi Hồ Ngọc Hà hát hay, nhảy đẹp.

Sau tiết mục mash up "Genie In A Bottle - Buông tay" của Thu Thủy - đội Tuấn Hưng, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc lời khen ngợi vì sự đầu tư trong giọng hát cũng như vũ đạo của thí sinh. "Hát bài hát vừa hát vừa nhảy rất khó. Tôi luôn ngưỡng mộ những người vừa hát vừa nhảy rất giỏi", Mr Đàm nói. Ngay lập tức, Mỹ Tâm bất ngờ "hỏi ngang": "Giống như Hồ Ngọc Hà phải không?". Câu nói ngụ ý khen ngợi "nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà" khiến cả trường vỗ tay lớn bởi lời nhận xét vô cùng thú vị của Mỹ Tâm, đặc biệt là fan của Hà Hồ cảm thấy vô cùng vui sướng vì “thần tượng” của mình được Mỹ Tâm "lăng-xê" trên sóng truyền hình.

Video: Phần trình diễn của Thu Thủy

[mecloud]HBmIzMsIDu[/mecloud] 

Lời khen của Mỹ Tâm đã trở thành chủ đề bàn tán khá xôm tụ trên mạng xã hội bởi nó dường như đã xóa bỏ những nghi ngờ mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ "hot" bậc nhất trong làng giải trí Việt từ trước đến nay.

"Họa mi tóc nâu" không tiếc lời khen ngợi dành cho Hồ Ngọc Hà.

 Nếu Mỹ Tâm có chặng đường gần 20 năm hoạt động âm nhạc, Hồ Ngọc Hà chỉ vỏn vẹn 10 năm bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng sự lấn sân ngoạn mục, nhưng những cống hiến của cả hai cho thị trường giải trí Việt là điều không thể phủ nhận. 

Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng The Voice năm 2013.

Nếu Mỹ Tâm chinh phục khán giả bằng tài năng ca hát, lối sống kín tiếng, hoạt động Từ thiện đều đặn, sản phẩm âm nhạc chất lượng, hợp thời,... và tính cách chân thành, nụ cười "hào sảng", Hồ Ngọc Hà lại đem âm nhạc của mình tới trái tim khán giả bằng những ca khúc đột phá, đẹp mắt, lãng mạn, vũ đạo điêu luyện và cuộc sống riêng tư đáng tò mò.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news