Tin mới

Mai Tài Phến có hành động lạ giữa lúc Mỹ Tâm khổ sở vì 'họa từ trên trời rơi xuống'

Thứ hai, 26/10/2020, 09:38 (GMT+7)

Trong khi Mỹ Tâm khổ sở vì gặp "họa từ trên trời rơi xuống" thì tình tin đồn Mai Tài Phến lại có hành động bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm bỗng gặp "họa từ trên trời rơi xuống" với nhiều tin đồn thất thiệt từ chuyện mang thai đến việc bị một số anti-fan dùng lời lẽ thô tục xúc phạm khi quảng cáo cho một nhãn hàng vi phạm.

Mỹ Tâm gặp họa từ 'trên trời roi xuống' và liên tục bị anti-fan khẩu nghiệp. Ảnh internet

Trong lúc Mỹ Tâm lao đao vì vận đen thì tình tin đồn Mai Tài Phến lại có động thái vô cùng lạ. Theo đó, nam diễn viên vô tư khoe body mướt mắt cùng dòng trạng thái chỉ là những chữ cái viết tắt.

Trong khi đó, tình tin đồn lại có dòng trạng thái cực lạ. Ảnh internet

Ngay sau đó, một số cư dân mạng đồn đoán cho rằng Mai Tài Phến đang ẩn ý nhắc đến giọng ca gốc Đà Nẵng. Bởi lẽ trước đây, mỗi khi đăng bài liên quan đến Mỹ Tâm, nam diễn viên điển trai này đều chỉ để ký tự là những dòng chữ cái in hoa.

Liên quan đến việc bị cho là khiến Mỹ Tâm mang thai trong thời gian "ở ẩn", Mai Tài Phến chọn cách im lặng để chị đẹp ra tay xử lý những tin đồn thất thiệt.

Cả hai dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Trước đây, khi liên tục bị bắt gặp hẹn hò với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đã lên tiếng khẳng định coi nữ ca sĩ như người chị của mình và cả hai khó lòng có thể trở thành người yêu của nhau. Bản thân Mỹ Tâm cũng vô cùng cưng chiều Mai Tài Phến như một người em trai của mình.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền đã thành thiếu nữ, xinh như hot girl

Sau loạt ồn ào với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến trở nên kín tiếng. Nam diễn viên cũng không nhận lời tham gia các dự án nào khác. Dường như nam diễn viên đang dành thời gian cho nghỉ ngơi trước khi tái xuất. Trước Mỹ Tâm, nam diễn viên điển trai này cũng bị đồn hẹn hò với Hương Tràm. Tuy nhiên, cả hai chỉ là tình nhân của nhau trong MV và ngoài đời chỉ là anh em tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news