Tin mới

Mỹ Tâm bật khóc trước hàng nghìn khán giả

Thứ hai, 24/11/2014, 09:37 (GMT+7)

Mỹ Tâm Heartbeat show đã thu hút hàng nghìn khán giả tại Hà Nội đến lấp kín SVĐ Hàng Đẫy và nhiệt tình cổ vũ cho Mỹ Tâm từ đầu đến cuối chương trình.

Mỹ Tâm Heartbeat show đã thu hút hàng nghìn khán giả tại Hà Nội đến lấp kín SVĐ Hàng Đẫy và nhiệt tình cổ vũ cho Mỹ Tâm từ đầu đến cuối chương trình.

Sau thành công của Live Concert tại Tp.HCM, ngày 23/11 Mỹ Tâm tiếp tục làm nóng sân SVĐ Hàng Đẫy - Hà Nội. Đã có hàng nghỉn fan đến xem và cổ vũ Mỹ Tâm. Có những người đến xếp hàng từ 4h để có thể được gặp thần tượng của mình. Theo ước tính có khoảng hơn 20 nghìn người có mặt tại Sân vận động Hàng Đẫy Hà Nội.

Fan xếp hàng dài để vào xem liveshow Mỹ Tâm

Trước vài giờ diễn ra chương trình sân vận động Hàng Đẫy gần như được phủ kín

Xem video SVĐ Hàng Đẫy trật kín người vì Mỹ Tâm

 

Từ trên khán đài lẫn dưới sân cỏ trật kín người

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã làm "cháy bùng" SVĐ Hàng Đẫy. Hàng nghìn khán giả cổ vũ, reo hò, và hát vang cùng nữ ca sĩ. Mỹ Tâm đã không giấu được sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới khán giả miền Bắc luôn theo dõi và ủng hộ cô.

Mỹ Tâm tiếp tục khiến khán giả phấn khích trong những màn biểu diễn từ sôi động đến nhẹ nhàng, tình cảm. Nữ ca sĩ giữ vững phong độ với giọng hát cao vút, đầy nội lực khi vừa hát, vừa nhảy trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ diễn ra Live Concert.

Mỹ Tâm xuất hiện làm cháy bùng sân khấu

Sau khi thể hiện hai ca khúc mở màn là Đánh thức Bình Minh và Trắng đen, Mỹ Tâm không giấu được sự xúc động, cô chia sẻ với fan Hà Nội: "Tôi không biết phải nói thế nào, cách đây 10 năm, tôi cũng làm show nhưng chỉ có 10 nghìn khán giả thôi. Tôi không nghĩ sau 10 năm mình lại có một show với 25 nghìn khán giả như thế này...".

Nữ ca sĩ không kìm được nước mắt trước tình cảm của khán giả


Đặc biệt, trong Live Concert của Mỹ Tâm lần này còn đặc biệt có sự góp mặt ở hàng ghế khán giả của nhạc sĩ Hồng Đăng - tác giả ca khúc “Biển hát chiều nay”. Nhân dịp này, Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ và cũng gửi lời xin lỗi vì đã hát sai lời bài hát này trong một chương trình truyền hình trực tiếp cách đây không lâu. "Con rất vui vì bác đến xem liveshow của con. Con muốn nói riêng với bác là con rất xin lỗi vì hát lộn lời một đoạn trong ca khúc "Biển hát chiều nay" trên sóng truyền hình. Nhưng con nghĩ dù bị lộn thì nghĩa của nó cũng gần giống nhau thôi. Còn lý do hát lộn lần sau con sẽ gặp riêng để nói với bác", Mỹ Tâm chia sẻ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news