Tin mới

Mỹ Tâm khoe vũ đạo 'biến sai thành đúng', fans chỉ đổ dồn sự chú ý vào vị trí từng gây tranh cãi

Thứ tư, 30/09/2020, 19:40 (GMT+7)

Sau khi đánh dấu sự trở lại bằng MV "Đúng Cũng Thành Sai", mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã tung clip nhảy vũ đạo của bài hát. Nữ ca sĩ cho biết đây là buổi thứ 2 trong 3 buổi tập cho đoạn nhảy này.

Trên trang cá nhân, 'Hoạ mi tóc nâu' cho biết sau khi sản phẩm lên sóng, các fan đã rất quan tâm đến phân đoạn vũ đạo trong MV 'Đúng Cũng Thành Sai' nên đã quyết định tung hẳn đoạn clip tập nhảy cho... sai cũng thành đúng.

Dù đoạn nhảy bị đánh giá là không ăn nhập với tổng thể MV, nhưng khi Mỹ Tâm thực hiện một mình trong phòng tập nhảy lại trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đặc biệt, trong đoạn clip này, người hâm mộ không chỉ được chứng kiến giong ca gốc Đà nẵng tập luyện vũ đạo chăm chỉ thế nào để chuẩn bị cho MV mà còn được chiêm ngưỡng vòng eo thon gọn, săn chắc ở tuổi U40 của cô nàng.

Cảnh vũ đạo được bình chọn là không liên quan gì đến tổng thể MV.

Còn nhớ cách đây không lâu, 'chị đep' đã bất ngờ vướng vào tin đồn mang bầu khiến đích thân nữ ca sĩ phải livestream khoe vòng 2, chứng minh tin đồn là hoàn toàn vô căn cứ. Với đoạn clip luyện tập vũ đạo cùng chiếc áo crop top khoe trọn vòng eo này, càng khẳng định tin đồn cô mang bầu là vô căn cứ.

Sau 20 giờ lên sóng, số lượt xem của MV của đã vượt mốc hơn 1,5 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, giúp sản phẩm lọt vào Top 6 YouTube trending. Chỉ trong thời gian ngắn, cụm từ "Đúng Cũng Thành Sai" đã leo lên top 1 trending trên Twitter.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news