Tin mới

Mỹ Tâm không có tên trong giải thưởng Làn Sóng Xanh 2014

Thứ tư, 10/12/2014, 09:08 (GMT+7)

Trong giải thưởng Làn sóng xanh năm nay, nữ ca sĩ Mỹ Tâm không góp mặt trong bất cứ hạng mục nào trong danh sách đề cử năm nay.

 

 

 

 

 

 

 

Trong giải thưởng Làn sóng xanh năm nay, nữ ca sĩ Mỹ Tâm không góp mặt trong bất cứ hạng mục nào trong danh sách đề cử năm nay.

Tại buổi họp báo giới thiệu Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 17, ban tổ chức chia sẻ thông tin Mỹ Tâm sẽ không tranh giải cùng các nghệ sĩ khác. Từ đầu năm 2014, Mỹ Tâm đã bày tỏ nguyện vọng rút tên ở tất cả các giải thưởng. Tôn trọng ca sĩ, Làn Sóng Xanh quyết định không để tên cô vào các hạng mục tranh giải trong lần thứ 17.  

Trước đấy, Mỹ Tâm cũng chia sẻ không tham gia vào các giải thưởng nữa để tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình hơn. Năm ngoái, Mỹ Tâm từng bị loại khỏi đề cử Gương mặt của năm của giải Làn sóng xanh vì ồn ào vụ "hét giá cát sê". Khi đó, "họa mi tóc nâu" đã thẳng thắn chia sẻ rằng lý do Làn sóng xanh dựa vào để loại cô là "quá kỳ cục, trẻ con" đồng thời nữ ca sĩ cũng tuyên bố các giải thưởng không cần đề cử cô nữa.

Mỹ Tâm rút tên khỏi giải thưởng Làn Sóng Xanh 2014.

Bước sang năm thứ 17, Làn sóng xanh đã có những thay đổi mạnh mẽ để chương trình thu hút đông đảo người nghe hơn, đồng thời giúp giải thưởng Làn sóng xanh bám sát với thị trường âm nhạc Việt Nam nhiều hơn.

Năm nay, giải thưởng có nhiều thay đổi về cơ cấu, trong đó, ban tổ chức quyết định bỏ hạng mục Nghệ sĩ của năm. Tiêu chí của hạng mục này là nghệ sĩ phải nằm trong top 10, không dính bất kỳ scandal nào trong năm. Tuy nhiên, ban tổ chức nhận thấy tiêu chí này rất khó đạt được, nhất là trong thời buổi các ca sĩ liên tục vướng scandal.

Xem video Mỹ Tâm khiến khản giả bật cười vì nói tiếng Nhật

 

Ngoài ra, Làn Sóng Xanh còn thay đổi hạng mục top 10 thành hai bảng: Top gold dành cho những ca sĩ đã thành danh nhiều năm và Top hit dành cho những ca sĩ trẻ đang được yêu thích. Bên cạnh đó, giải thưởng còn bổ sung thêm hạng mục Bài hát hiện tượng để ghi nhận những ca khúc tạo xu hướng trong năm. Riêng giải Nhóm nhạc được yêu thích cũng không được trao vì chưa xuất hiện những nhân tố phù hợp.

Bùi Anh Tuấn tiếp tục lọt vào danh sách Nam ca sĩ triển vọng bên cạnh Trung Quân, Trúc Nhân và Hoàng Tôn. Ở mảng Nữ ca sĩ triển vọng sẽ là cuộc đối đầu của các cô gái tài năng: Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Bích Phương và Giang Hồng Ngọc. 

Riêng ca khúc “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng M –TP đã bị loại khỏi giải thưởng này vì scandal "đạo nhạc" dù rằng ca khúc này luôn nằm ở vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng Làn sóng xanh hằng tuần.Đêm trao giải “Làn Sóng Xanh” 2014 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/12 tới đây ngày 19/12 tại câu lạc bộ Lan Anh, TPHCM.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news