Tin mới

Mỹ Tâm lái ‘siêu xe’ màu hồng đi bão mừng U22 Việt Nam vô địch gây sốt CĐM

Thứ tư, 11/12/2019, 09:57 (GMT+7)

Sau tấm HCV SEA Games lịch sử, Mỹ Tâm đi bão bằng chiếc xe màu hồng gây sốt cộng đồng mạng.

Sau 60 năm chờ đợi, U22 Việt Nam đã đem về tấm HCV SEA Games lịch sử cho bóng đá nước nhà. Hàng triệu cổ động viên cả nước hân hoan trong niềm vui chiến thắng, niềm vui của nhà vô địch. Rất nhiều cổ động viên đổ ra đường ăn mừng tấm HCV. Nhiều nghệ sĩ cũng đi bão chúc mừng chiến tích của U22 Việt Nam.

Mỹ Tâm lái xe trẻ em màu hồng đi bão ăn mừng HCV SEA Games của U22 Việt Nam

Không nằm ngoài không khí đó, Mỹ Tâm cũng có cách đi bão vô cùng riêng. Nữ ca sĩ lựa chọn đi bão một mình quanh con hẻm nhỏ gần nhà với chiếc xe điện màu hồng thương hiệu. "Hôm nay mình đi bão nhẹ nhàng trong hẻm vậy thôi cho nó trật tự tí", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Trong hình, Mỹ Tâm mặc áo thun, quần jeans giản dị. Vừa đi, nữ ca sĩ liên tục hô vang: "Việt Nam vô địch, nam hay nữ cũng vô địch, là trùm rồi ha...".

Hình ảnh của Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú

Trước đó, mỗi khi bóng đá Việt Nam thi đấu ở các giải đấu lớn, Mỹ Tâm đều mang chiếc xe màu hồng dễ thương chạy vài vòng quanh nhà, đi bão để ủng hộ các cầu thủ. Hồi tháng 12 năm ngoái khi ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup, Mỹ Tâm cũng cưỡi xe đạp trẻ em, phóng từ nhà ra phố, hòa vào dòng người đi bão ăn mừng.

Những hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Chỉ sau một đêm, video này đã thu hút hàng chục nghìn lượt like, share và bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news