Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ làm điều này với 'tình trẻ' Mai Tài Phến khiến fan sôi sục

Thứ ba, 09/07/2019, 19:23 (GMT+7)

Sau hàng loạt tin đồn yêu nhau, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ tấm hình với Mai Tài Phến trên trang cá nhân khiến nhiều người sôi sục.

Thời gian qua, sau khi phát hành phim ngắn, Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm trở thành tâm điểm của truyền thông khi lộ ảnh tình cảm bên "tình trẻ" Mai Tài Phến. Từ bức ảnh Mỹ Tâm có nhiều hành động thân mật bên Mai Tài Phến, nhiều người hâm mộ cho rằng, cả hai chính thức có mối tình "phim giả tình thật".

Mỹ Tâm bị đồn "phim giả tình thật" với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Tuy nhiên, trước nghi vấn hẹn hò, họa mi tóc nâu" đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ coi Mai Tài Phến như người em thân thiết. Thậm chí Mỹ Tâm cho rằng khi nào cô có người yêu thì cô sẽ giới thiệu cho mọi người biết. Thái độ tích cực của MỸ Tâm đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng cùng truyền thông.

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh bên Mai Tài Phến. Dù đây chỉ là việc giới thiệu một bài hát kết hợp cùng Hà Anh Tuấn nhưng cô lại chọn tấm ảnh đăng cùng Mai Tài Phến. Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

"Rất vui được gặp nhau. Dù ngày sau ai biết sẽ đi về đâu. Chỉ cần ta khẽ nói với nhau một câu trước khi mọi thứ bắt đầu...", Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người mộ cho rằng, Mỹ Tâm "thả thính" hơi nặng với những dòng chia sẻ đầy tình cảm như thế này. Tuy nhiên trước những tranh cãi về việc Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến không hợp, một số fan cũng bênh vực giọng ca gốc Đà Nẵng và cho rằng, cô yêu ai là quyền của nữ ca sĩ.

Dù đã hoạt động trong làng giải trí Việt hơn 10 năm nhưng dường như Mỹ Tâm vẫn chưa có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào được công khai. Dù Đàm Vĩnh Hưng luôn tỏ tình và chờ đợi nhưng Mỹ Tâm khẳng định chỉ coi "ông hoàng nhạc Việt" như người anh mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news