Tin mới

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng đầy ẩn ý khi khoe ảnh sang xịn cùng dòng trạng thái lạ giữa ồn ào bị đòi tẩy chay

Thứ ba, 13/10/2020, 16:29 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm mới đây đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng xinh đẹp với cách nói chuyện về màu sắc đầy ẩn ý sau ồn ào bị tố PR cho sản phẩm kém chất lượng.

Giữa ồn ào bị dân mạng lên tiếng đòi tẩy chay, Mỹ Tâm vẫn liên tục lựa chọn cách im lặng và đăng tải hình ảnh xinh đẹp cho thấy 'không bận tâm', 'chỉ muốn hòa bình' của mình.

Theo đó, xuất hiện trong hai bức ảnh với hai màu váy vô cùng xinh đẹp mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý 'Người ta nói: màu vàng là ý muốn ai đó quên đi một chuyện gì đó. Còn màu tím là yêu hoà bình và ghét chiến tranh! Đúng chứ không sai nha!!! Nhìn áo biết cô này dễ thương! Ý mình nói cô may áo này nha! Hehe'.

Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Dường như Mỹ Tâm đang cố ám chỉ chuyện cô không hề muốn nhắc đến những ồn ào vì muốn 'hòa bình' không muốn gây lộn và tranh cãi sau ồn ào bị tố PR cho sản phẩm kém chất lượng.

>>> Xem thêm: Mỹ Tâm để lộ dấu vết mệt mỏi giữa ồn ào bị dân mạng chửi bới đòi tẩy chay

Ngay khi đăng tải những bức ảnh này, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Hình ảnh đầy xinh đẹp của Mỹ Tâm trên trang cá nhân mới đây. Ảnh: Facebook

'Cảm ơn Mỹ Tâm hôm nay nói chuyện màu sắc,khiến nhiều người hiểu biết được ý nghĩa khi dùng màu.Nếu thiếu hiểu biết,đôi khi vô tình làm partner hiểu lầm cũng nguy hiểm lắm! Chúc Mỹ Tâm an vui,hạnh phúc!' 'Nhìn giản dị và êm đềm'; 'Mỹ Tâm có tin vui à?' là những bình luận của dân tình.

Nhan sắc vô cùng xinh đẹp của Mỹ Tâm trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Facebook

Trước đó, Mỹ Tâm cũng khoe hình ảnh hóa thân vào nữ thủy thủ vô cùng thần thái, dù vậy, dân tình vẫn soi ra những dấu hiệu của tuổi tác và mệt mỏi trên gương mặt của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm bị tố PR cho sản phẩm kém chất lượng và bị đòi tẩy chay. Ảnh: Facebook

Thời gian vừa qua, sau khi tung ra MV mới Đúng cũng thành sai và gây nên hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả, Mỹ Tâm đã vô tính dính vào vận đen không đáng có như Sơn Tùng M-TP và nàng hậu Tiểu Vy khi bị dân mạng tố PR cho sản phẩm kém chất lượng.

Hình ảnh mới đây của Mỹ Tâm để lộ rõ nhiều dấu vết của tuổi tác. Ảnh: Facebook

Từng là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt, nổi lên nhờ tài năng, thực lực và cách sống nói không với scandal, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ hiếm hoi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Chính vì thế, sự việc ồn ào lần này của Mỹ Tâm thực sự là 'đòn đau' đối với người hâm mộ và không ít những người hâm mộ đang mong chờ nữ ca sĩ lên tiếng chính thức về vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news