Tin mới

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với bà chủ bánh mỳ Như Lan

Thứ sáu, 24/01/2020, 17:22 (GMT+7)

Động thái mới đây của Mỹ Tâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau bao nhiêu năm bị đồn quan hệ tình cảm với bà chủ bánh mỳ Như Lan.

Mới đây, trong chuyến đi Từ thiện ngày cuối năm của mình, Mỹ Tâm đã chính thức đính chính tin đồn cặp kè với bà chủ một thương hiệu bánh mỳ nổi tiếng.

Trong buổi từ thiện này, Mỹ Tâm đã liệt kê những món quà mà bà con nhận được đặc biệt trong đó, nữ ca sĩ "Nếu anh đi" nhắc đến tin đồn cô cặp kè cùng người tên Như Lan. Theo đó, Mỹ Tâm cho biết, cô quen một người chị tên Mỹ Lan cũng bán bột mỳ nhưng không phải cô Như Lan. Bao nhiêu năm nay mọi người vẫn hiểu lầm cô cặp kè cùng bà chủ bánh mỳ Mỹ Lan.

Mỹ Tâm là ca sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt. ẢNh internet

Được biết, tin đồn "Họa mi tóc nâu" có một quan hệ tình cảm với bà chủ bánh mỳ Như Lan xuất hiện khi trong chương trình của VTV vào năm 2003.

Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng cảm ơn ba mẹ và một người tên "chị Lan" đã giúp cô trong cuộc sống và công việc.

Từ những việc này, dư luận bỗng nổi lên tin đồn cô cặp kè cùng bà chủ bánh mỳ Như Lan. Dù cả hai đã lên tiếng ngay sau đó phủ nhận về mối quan hệ tình cảm này nhưng dường như điều đó vẫn luôn xuất hiện trên mạng xã hội bất kể thời điểm nào.

Đến nay, dù đã hoạt động trong làng giải trí hàng chục năm nhưng Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng. Người dành nhiều tình cảm và công khai chung thủy với Mỹ Tâm nhiều năm nay chính là Đàm Vĩnh Hưng. Dù cả hai được người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" nhưng cả hai vẫn khẳng định là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news