Tin mới

Mỹ Tâm liều lĩnh phá vỡ quy tắc cứng nhắc suốt nhiều năm qua

Thứ ba, 27/10/2020, 11:55 (GMT+7)

Mỹ Tâm không ngại phá bỏ quy tắc, sự cứng nhắc của bản thân để thay đổi chỉ vì "đứa con tinh thần" của mình.

Mỹ Tâm, nữ ca sĩ từng khiến fan bất lực khi luôn quy tắc một cách cứng nhắc trong phong cách thời trang. Trước đây, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thường diện những bộ trang phục khá nam tính và đàn ông.

Mỹ Tâm đã từng vô cùng cứng nhắc trong phong cách ăn mặc. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau nhiều năm fan góp ý, Mỹ Tâm đã chịu thay đổi trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Dù vậy, suốt hơn 1 thập kỷ qua, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn luôn khá cẩn thận trong cách lựa chọn trang phục. Công chúng chưa từng được thấy nàng họa mi tóc nâu diện nội y trước truyền thông bao giờ.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền đã thành thiếu nữ, xinh như hot girl

Ấy thế mà vì "đứa con tinh thần", Mỹ Tâm đã phá vỡ lời nguyền ấy. Nữ ca sĩ liều lĩnh khoe trọn sắc vóc gợi cảm khi diện nội y trong sản phẩm mới ra mắt. Tuy nhiên, giọng ca "Người hãy quên em đi" cũng vẫn tế nhị chọn phương án an toàn là khoác bên ngoài chiếc khăn mỏng để không quá bị phản cảm.

Và đây là sự bứt phá chưa từng thấy của nữ ca sĩ, phá bỏ lời nguyền mặc như đàn ông. Ảnh internet

Nhìn Mỹ Tâm trong hình ảnh này, công chúng không khỏi choáng ngợp và dành cơn mưa lời khen cho nữ ca sĩ. Đây được xem là sự thay đổi ngoạn mục chưa từng thấy của Mỹ Tâm trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

>> Xem thêm: 'Ái nữ' được Quang Lê cưng chiều bị bắt gặp mưu sinh ngoài chợ và sự thật bất ngờ

Kín đáo, tinh tế là điều mà công chúng nhắc đến Mỹ Tâm. Tuy nhiên, cẩn thận và kín kẽ đến mức nào thì nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi những rắc rối trong công việc. Vừa qua, nữ ca sĩ đã không may vấp phải sự phản đối kịch liệt khi bị phát hiện quảng cáo cho một thương hiệu tai tiếng. Điều này vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là sự cố ngoài ý muốn nên công chúng hoàn toàn có thể cảm thông với Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news