Tin mới

Mỹ Tâm lộ ảnh chụp lén gây 'sốt' dân mạng giữa tin đồn hẹn hò Hà Anh Tuấn

Thứ hai, 06/05/2019, 16:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm lộ loạt ảnh hậu trường chuẩn bị cho việc ra mắt MV mới khiến fan "đứng ngồi không yên".

Mới đây, những hình ảnh chụp lén ca sĩ Mỹ Tâm tại hậu trường cho một dự án bí mật được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Dù chỉ là những hình ảnh chụp lén nhưng Mỹ Tâm trông khá xinh đẹp và trẻ trung.

 

Trong ảnh, "họa mi" tóc nâu Mỹ Tâm luôn tươi cười, rạng rỡ. Đặc biệt, nữ ca sĩ luôn lắng nghe và tiếp thu góp ý của ekip. Sự thân thiện, chịu học hỏi của Mỹ Tâm luôn khiến nhiều người phải nể phục.

Lần hiếm hoi thấy Mỹ Tâm mặc áo dài. Ảnh internet

Được biết, vào ngày 26/5, Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt album nhạc phim "Chị trợ lý của anh". Giọng ca gốc Đà Nẵng đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn, sản xuất và thể hiện ca khúc. Đây là sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2019 của Mỹ Tâm.

Album OST “Chị trợ lý của anh” sẽ bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Binz chắp bút. Đặc biệt, người hâm mộ lần đầu được thưởng thức màn kết hợp ăn ý giữa Mỹ Tâm và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper BinZ và nam chính Mai Tài Phến.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm dính nghi án hẹn hò Hà Anh Tuấn. Tin đồn được rộ lên khi loạt ảnh cả hai hẹn hò trong quán cafe được chia sẻ. Trước tin đồn này, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news