Tin mới

Mỹ Tâm một mực bảo vệ fan dù nhiều lần gặp 'sự cố'

Thứ năm, 01/08/2019, 07:25 (GMT+7)

Mỹ Tâm sở hữu lượng fan đông đảo trong đó có cả fan cuồng và chính điều này khiến cô gặp không ít rắc rối.

Mỹ Tâm được biết đến là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích, mến mộ nhất showbiz Việt.

Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, tài năng trên sân khấu, cô còn là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi sở hữu đời tư 'sạch' và cực chiều fan hâm mộ của mình.

Sở hữu một lượng fan đông đảo, nên việc gặp những fan cuồng nhiệt là điều không thể tránh khỏi. Dù vậy, cách cư xử tinh tế và văn minh của Mỹ Tâm khi gặp sự cố lại là yếu tố khiến những người yêu mến cô càng thêm ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm là ca sĩ được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Ảnh: Internet

Năm 2017, Mỹ Tâm dính vào sự cố lùm xùm liên quan đến vấn đề bản quyền lời Việt trong ca khúc Anh thì không.

Theo đó, ca khúc Pháp với phần lời Việt được viết bởi nhạc sĩ  Vũ Xuân Hùng - được Mỹ Tâm và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời chỉ sau vài ngày, dưới tựa đề mới Em thì không.

Chỉ vài giờ tung ra MV này đã vướng  lùm xùm khi nhiều người cho rằng, phần lời mới của Châu Đăng Khoa mang ẩn ý đá xoáy trưởng bối Vũ Xuân Hùng.

Sự việc tác quyền tưởng đã nguội nhưng bỗng nhiên 'nóng' lại và tạo nên tranh cãi gay gắt giữa fan Mỹ Tâm và một bộ phận khán giả khác.

Chia sẻ về vấn đề này trong buổi họp báo khi được hỏi rằng fan của mình gây ra nhiều tranh cãi ồn ào để bênh vực thần tượng, Mỹ Tâm đã thẳng thắn cho biết thực tế nhiều người giả bộ làm fan của cô để dựa vào đó chỉ trích các ca sĩ khác, gây hiểu lầm.

Tuy nhiên theo đúng tiêu chí, những bình luận không hay từ fan đều sẽ bị xóa và chặn tài khoản.

Mỹ Tâm cho biết cô luôn đứng về phía fan hâm mộ của mình. Ảnh: Internet

"Tâm phải cảm ơn fan vì các bạn ấy chỉ muốn bảo vệ mình thôi, nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Tâm không thể lúc nào cũng can thiệp vào chuyện mà các fan nói, vì ai cũng có quyền tự do ngôn luận. Tôi chỉ có thể khuyên các bạn không nên nói những điều gì không hay, và khi phản ứng cần nhẹ nhàng hơn chứ bản thân tôi dù muốn cũng không làm gì hơn được", Mỹ Tâm bộc bạch.

Giọng ca Hoạ mi tóc nâu còn cho biết đối với những fan quá khích, cô chỉ muốn khuyên họ không nên tranh cãi vì mỗi người sẽ có ý kiến riêng.

"Nếu thực sự là fan của Tâm, Tâm đại diện xin lỗi dù chuyện đó không phải lỗi của mình, và mình cũng không phải là người kiểm soát được quyền tự do ngôn luận của fan", theo 2sao.

Cô cũng cho biết mình không muốn chứng kiến người lớn dạy dỗ fan của mình bằng những lời lẽ nặng nề và khẳng định mình sẽ luôn bên cạnh fan và tin rằng những người thực sự yêu mến cô sẽ không bao giờ xúc phạm người khác.

Trong một lần khác vào cuối tháng 5/2018, showbiz Việt xôn xao trước việc Mỹ Tâm bị một vị khách lên sân khấu ôm và có hành vi không đúng mực.

Nhân vật được cho có hành vi không chuẩn mực này được Mỹ Tâm gọi bằng 'chú'.

Theo chia sẻ của Mỹ Tâm trên Thanh Niên "Hôm đó là một buổi tiệc chiêu đãi và Tâm là một trong những ca sĩ trình diễn trong buổi tiệc đó. Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và ôm Tâm. Rồi mình né ra, chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra chút nữa, đại khái là như thế thôi. Sau đó, đến bài tốp ca cuối cùng thì mình thấy chú ùa lên sân khấu luôn. Biết rằng hát không được nữa nên mình đi vào luôn nhưng cũng bình thường thôi, không có gì. Mình chỉ biết né thôi chứ giờ làm sao".

Tuy nhiên, khi báo chí làm rùm beng thì nữ ca sĩ Mỹ Tâm lại cho rằng câu chuyện không đến mức quan trọng hoá như mọi người lan truyền.

"Có lẽ do chú ấy say quá. Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và ôm Tâm. Rồi mình né ra, chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra chút nữa, đại khái là như thế thôi", Mỹ Tâm cho biết.

Giọng ca Người hãy quên em đi cho biết cô cũng dành sự quý trọng đối với những khán giả công tâm đã lên tiếng, thể hiện sự trân trọng nghệ sĩ.

"Tâm đọc một số bình luận hơi quá đáng cho chú ấy thì thấy hơi tội. Câu chuyện không quá mức như vậy và Tâm không thích những bình luận đó", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news