Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ khi bị người đàn ông đặc biệt này 'phơi bày' góc khuất trong showbiz

Thứ sáu, 28/06/2019, 12:30 (GMT+7)

Mọi góc khuất về Mỹ Tâm trong suốt quãng thời gian dấn thân showbiz đều được "phơi bầy" trong hồi ký của Quốc Bảo.

Mỹ Tâm được chọn là nhân vật trong hồi ký của nhạc sĩ Quốc Bảo khiến dư luận quan tâm đặc biệt. Vào tháng 7 tới, nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ cho ra mắt cuốn tự truyện mang tên "50 - Hồi ký không định xuất bản". Bản thân Mỹ Tâm cũng ngã ngửa khi biết mình được đàn anh nhắc đến trong cuốn hồi ký.

Mỹ Tâm được nhạc sĩ Quốc Bảo chọn là nhân vật trong cuốn hồi ký. Ảnh internet

Trong cuốn hồi ký này, mọi góc khuất của Mỹ Tâm đều được nhạc sĩ Quốc Bảo "phơi bầy" với giọng văn sắc sảo. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng lý giải về sức hút khủng khiếp của Mỹ Tâm trong suốt thập niên 1990 đến nay.

Hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. "Họa mi tóc nâu" luôn biết cách làm mới và thay đổi bản thân để phù hợp với xu hướng. Đến nay, Mỹ Tâm là sao Việt sở hữu khối lượng fan khổng lồ.

Thời gian qua, Mỹ Tâm dính nghi án hẹn hò với Mai Tài Phến. Tin đồn bắt nguồn từ những hình ảnh cặp đôi tình tứ trên máy bay. Trước tin đồn hẹn hò, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, Mai Tài Phến chỉ là người em thân thiết.

Vốn là người kín tiếng, đến nay, bạn trai thật sự của Mỹ Tâm là ai vẫn là một ẩn số. Trước đó, Mỹ Tâm từng được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cầu hôn. Tuy nhiên, giọng ca "Người hãy quên em đi" đã từ chối. Dù vậy, bao lâu nay, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn quyết tâm theo đuổi. Tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm được fan của cả hai ủng hộ nhiệt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến