Tin mới

Hà Anh Tuấn 'trúng lớn' vượt mặt 'người tình' Mỹ Tâm

Thứ sáu, 19/04/2019, 10:41 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn luôn chứng minh là một ca sĩ đẳng cấp dù ở bất cứ thời điểm nào.

Hà Anh Tuấn không còn là cái tên xa lạ với công chúng yêu nhạc. Vào nghề hơn chục năm nhưng cái tên Hà Anh Tuấn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Nam ca sĩ luôn chứng minh được đẳng cấp của mình trong mọi thời điểm. Khi mà làng nhạc chạy theo trào lưu thị trường thì Hà Anh Tuẫn vẫn giữ vững phong độ và quyết tâm theo đuổi phong cách của mình đến cùng.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Âm nhạc của Hà Anh Tuấn nhẹ nhàng nhưng đầy đẳng cấp. Minh chứng cho sự quay trở lại đầy ngoạn mục của giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" chính là mới đây, anh đã "trúng lớn" tại giải âm nhạc cống hiến.

Cụ thể, Hà Anh Tuấn đã thắng lớn tại giải Cống Hiến 2019 với hai giải thưởng Chuỗi chương trình của năm (cho See sing share) và Chương trình của năm (cho live show Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái).

Nhắc đến giải Cống hiến, những năm qua, Mỹ Tâm là cái tên luôn được nhắc tới với nhiều hạng mục giải thưởng. Năm ngoái, Mỹ Tâm đã giành cú đúp giải thưởng Ca sĩ của năm, Album của năm. Tuy nhiên, trong năm nay, nữ ca sĩ lại không xuất hiện trong danh sách đề cử.

Sự trở lại của Hà Anh Tuấn cho thấy, âm nhạc đẳng cấp vẫn luôn được yêu thích và đánh giá cao. Âm nhạc của Hà Anh Tuấn là sự quy tụ và tạo một tầm ảnh hưởng lên cả một thế hệ ca sĩ, nhạc sĩ và khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news