Tin mới

Người đàn ông từng bí mật 'hẹn hò' Mỹ Tâm gặp khó khăn, phản ứng của nữ ca sĩ gây tò mò

Thứ tư, 18/11/2020, 09:17 (GMT+7)

Người đàn ông từng bị bắt gặp hẹn hò với Mỹ Tâm gặp khó khăn, phản ứng của nữ ca sĩ khiến nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò.

Người đàn ông từng bị bắt gặp hẹn hò với Mỹ Tâm - Mai Tài Phến có một cuộc sống khá kín tiếng sau ồn ào với nữ ca sĩ. Theo báo Dân Việt, suốt quãng thời gian qua, nam diễn viên trẻ gặp chút khó khăn trong công việc do tình hình dịch nên gần như không có show và không có dự án nào.

Tình tin đồn của Mỹ Tâm vẫn chưa quay trở lại công việc sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet

Trước hoàn cảnh của tình tin đồn, Mỹ Tâm lại tỏ ra khá lạnh lùng và dửng dưng như chưa từng quen biết. Đã từ lâu, giọng ca gốc Đà Nẵng không còn nhắc đến người tình tin đồn này trong mỗi câu chuyện của mình.

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng chỉ dành sự ưu ái cho những chàng trai trẻ tuổi khác mà không còn hình bóng của Mai Tài Phến. Nhiều người cho rằng, sau khi không còn hợp tác với nhau, Mỹ Tâm đã lãng quên người tình màn ảnh một cách phũ phàng và vô tình.

Cả hai từng bị chụp lén có những hành động thân mật. Ảnh internet

Trước đây, không ít lần Mỹ Tâm bị bắt quả tang qua lại, hẹn hò với nam diễn viên trẻ này. Thậm chí, qua những tấm hình chụp lén, cả hai còn có những hành động thân mật quá mức tình bạn dành cho nhau.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh muối mặt khi bị 'người tình' Hoài Linh mỉa mai chuyện đào mỏ đại gia

Bị dính tin đồn hẹn hò, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cưng "người tình màn ảnh" này như em trai của mình nên mới có những hành động như vậy. Không chỉ giọng ca "Đúng cũng thành sai" mà cả Mai Tài Phến cũng lên tiếng phủ nhận.

Sau mối tình tin đồn chóng vánh, có đôi lần Mỹ Tâm bị bắt gặp hẹn hò với nam diễn viên trẻ. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, cặp đôi không còn tương tác với nhau.

>> Xem thêm: Vượt mặt Hương Giang, Lâm Khánh Chi trở thành bà trùm 'khét tiếng' nắm trong tay gia tài khủng

Sự lạnh lùng, dửng dưng Mỹ Tâm dành cho Mai Tài Phến khiến nhiều người lại nhớ đến Đàm Vĩnh Hưng. Trước đây, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng khá thân thiết và thường xuyên tương tác với Mr Đàm. Tuy nhiên, sau khi gắn bó thân thiết với chàng phi công trẻ, Mỹ Tâm cũng dần lơ là không còn quan tâm đến Đàm Vĩnh Hưng và nay thì cả hai cũng không còn tương tác với nhau như trước. Phải chăng Mỹ Tâm đã có cho mình niềm vui mới nên đã quên người xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news