Tin mới

Mỹ Tâm ngượng ngùng khi Đàm Vĩnh Hưng ôm chặt trên sóng trực tiếp

Thứ hai, 13/07/2015, 11:40 (GMT+7)

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã tỏ ra khá ngại ngùng khi được "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nắm tay và ôm trên sân khấu Giọng hát Việt 2015.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã tỏ ra khá ngại ngùng khi được "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nắm tay và ôm trên sân khấu Giọng hát Việt 2015.

[mecloud]NHfhsZUtOc[/mecloud]

Trong liveshow 1 Giọng hát Việt 2015, bốn vị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Thu Phương - Tuấn Hưng đã kết hợp cùng mashup bốn ca khúc: Dĩ vãng cuộc tình, Yêu dại khờ, Chưa bao giờ, 60 năm cuộc đời.

Ngay trên sóng trực tiếp, Đàm Vĩnh Hưng luôn thể hiện những cử chỉ tình cảm đến Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại nắm tay Mỹ Tâm và ôm cô thật chặt. Hành động của Đàm Vĩnh Hưng phần nào khiến Mỹ Tâm ngượng ngùng.

Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ thân mật

Trước đó, trong tập 5 Giọng hát Việt 2015 phần thi giấu mặt, khán giả đã không khỏi ngạc nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng khéo léo thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm trong lời nhận xét thí sinh Thu Phượng.

Nhận xét về phần thi của Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Bản thân anh thích bài này. Anh nghe bài này 3 người hát. Sau đó về Việt Nam, một ngày nọ anh đến phòng trà tìm một người bạn thân để tặng bó hoa hồng. Anh ngồi chờ rất lâu và người ta đã hát bài này. Người đó (Mỹ Tâm), giờ đây đang ngồi bên cạnh anh. Sau đó anh về anh thích quá anh viết lời Việt cho Dương Triệu Vũ hát...."

Liveshow 1 Giọng hát Việt 2015, đội HLV Thu Phương mang tới cho khán giả 7 ca khúc tiếng Việt với nhiều phong cách và dòng nhạc khác nhau trong liveshow 1 Giọng hát Việt 2015. Theo đó, Kiều Anh thể hiện một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ An Thuyên, trong khi Hoàng Dũng lại chọn một tác phẩm của Phạm Mạnh Quỳnh, còn Hữu Toàn sẽ hát ca khúc của Hà Lê và Phúc Bồ.

Còn đội Tuấn Hưng đem đến những tiết mục ấn tượng và đột phá về phong cách.

Sau đêm thi, những thí sinh sẽ đi tiếp vào vòng trong:

Đội Tuấn Hưng: Thu Thủy, Yến Lê, Hạ Vy, Đăng Quang và Diệu Mi. Hai thí sinh dừng chân 

Đội Thu Phương: Khánh Linh, Kiều Anh, Kimmese, Anh Duy, Hoàng Dũng

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news