Tin mới

Mỹ Tâm ngượng ngùng khi được "thầy giáo mưa" hôn trước trăm người

Thứ hai, 30/10/2017, 14:14 (GMT+7)

Trong khi Mai Tài Phến tỏ ra khá chủ động hôn Mỹ Tâm tại buổi giao lưu, cô tỏ ra ngượng ngùng.

Trong khi Mai Tài Phến tỏ ra khá chủ động hôn Mỹ Tâm tại buổi giao lưu, cô tỏ ra ngượng ngùng.

Theo VOV, Dân Việt, tối ngày 29/10, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ để giao lưu và gửi lời cảm ơn đến các fan vì đã dành sự ủng hộ cho MV "Đừng hỏi em" vừa ra mắt mới đây. Ngoài nhân vật chính, sự kiện vừa qua còn có sự góp mặt của diễn viên Mai Tài Phến – nam chính trong MV. 

Mai Tài Phến cùng Mỹ Tâm gặp gỡ người hâm mộ. Ảnh VOV

Trong buổi giao lưu, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng dành thời gian giao lưu, trả lời hàng loạt những câu hỏi của fan xoay quanh sản phẩm âm nhạc đặc biệt này. 

Trước lời yêu cầu cùng những tràn vỗ tay cổ vũ không ngớt của hàng trăm fans cùng đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, cô và nam diễn viên chính đã thể hiện lại cảnh hôn và cảnh hy sinh cho người mình yêu trong MV.Cả khán phòng gần như vỡ òa vì tiếng reo hò, cổ vũ của fan sau khi cặp đôi tái hiện lại cảnh hôn trong MV.

Cặp đôi thể hiện lại cảnh hôn trong MV. Ảnh Khám Phá

Tại đây, "họa mi tóc nâu" cũng bày tỏ cảm giác bất ngờ của mình khi sản phẩm được người yêu nhạc khắp nơi đón nhận thông qua những con số như hơn 12 triệu lượt xem, gần hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội chỉ trong vòng 2 tuần. 

Ngoài ra,Mỹ Tâm cũng chia sẻ, MV "Đừng hỏi em" đã được cô ấp ủ và chuẩn bị hơn 3 tháng và bài hát cũng được cô sáng tác trong vòng 30 phút khi tâm trạng đang dâng trào cảm xúc. Cô chia sẻ, cô đã xúc động và bật khóc rất nhiều khi lần đầu nghe bản hòa âm của nhạc sĩ Khắc Hưng.

Nhân dịp này, Mỹ Tâm còn hé lộ về album Vol.9 sắp được ra mắt vào tháng 12 tới.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news