Tin mới

Mỹ Tâm nhắc lại chuyện quá khứ, khẳng định 'Mãi không bao giờ quên'

Thứ ba, 03/12/2019, 14:27 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ điều khiến cô không bao giờ quên với những cảm xúc ngọt ngào nhất giữa lúc Hà Anh Tuấn nghi hẹn hò Phương Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhìn lại một chặng đường với thành công không bao giờ quên của "Tâm 9". Giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ, "Tâm 9" là niềm tự hào và gửi lời cảm ơn đến công chúng đã ủng hộ mình. Đồng thời, Mỹ Tâm cũng khẳng định "Mãi không bao giờ quên" chặng đường này.

Mỹ Tâm chia sẻ điều khiến cô không bao giờ quên. Ảnh internet

Có thể thấy, "Tâm 9" là album thành công nhất lịch sử nhạc Việt. Sau 2 năm phát hành, "đứa con tinh thần" của Mỹ Tâm vẫn đứng top 1 iTunes Việt Nam.

Sau hơn 20 năm bước chân vào showbiz, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Sự nghiệp thành công, nhưng "họa mi tóc nâu" lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư.

Thành công "Tâm 9" suốt 2 năm qua khi luôn đứng top 1. Ảnh internet

Mỹ Tâm từng dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Cả hai bị bắt gặp thân mật tại một quán cà phê. Không chỉ vậy, mỗi khi hội ngộ, Hà Anh Tuấn luôn dành cho Mỹ Tâm những nụ hôn, cái ôm tình cảm. Trước tin đồn này, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Về phía Hà Anh Tuấn, vừa qua, nam ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò với Phương Linh. Tuy nhiên, sau đó, anh cũng đã lên tiếng khẳng định mình vẫn còn độc thân. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tạm dịch: Tôi đang độc thân. Làm ơn đừng làm biên đến tình yêu hạnh phúc của bất kì ai).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news