Tin mới

Mỹ Tâm quan niệm sống phải cố gắng và khiêm nhường

Thứ bảy, 11/05/2019, 11:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm quan niệm sống phải cố gắng, khiêm nhường và luôn thành thật với bản thân mình.

Mỹ Tâm được biết đến là một ca sĩ đại diện cho tài năng và lối sống trong showbiz Việt Nam.

Không dùng bất cứ chiêu trò hay scandal để nổi tiếng, Mỹ Tâm đi lên bằng thực lực tài năng và nhân cách của mình để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Mỹ Tâm quan niệm sống phải luôn thành thật với bản thân mình. Ảnh: Internet

Từng chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết trong suốt quãng đường ca hát của mình, trong đầu cô chỉ có âm nhạc. Cô cũng quan niệm sống phải cố gắng, khiêm nhường và luôn thành thật với bản thân mình.

Cô sẵn sàng làm tất cả những gì mà mình cho là hay nhất liên quan đến âm nhạc để mọi người nhận thấy và yêu âm nhạc hơn.

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm có cái 'chất riêng' và tạo nên thương hiệu Mỹ Tâm riêng biệt xong không vì thế mà cô tự kiêu.

Giọng ca Người hãy quên em đi quan niệm hôm nay phải làm tốt hơn ngày hôm qua"Tâm nghĩ bản thân phải tự học tập và phát triển thì sẽ góp phần làm cho xã hội văn minh và phát triển. Chính vì thế, mình không phải đắn đo với sự phát triển của thị trường mà phải cố gắng để làm cho thị trường âm nhạc phát triển vượt bậc theo mong muốn của mình", cô chia sẻ với Người lao động.

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng tự nhận mình đã có thay đổi khá nhiều so với trước đây. Cô tự nhận mình 'đằm' hơn trong suy nghĩ ở thời điểm hiện tại khi luôn suy nghĩ mọi chuyện theo hướng tích cực.

Mỹ Tâm tự nhận mình đã có thay đổi khá nhiều so với trước đây. Ảnh: Internet

Trong suốt hơn 20 năm ca hát, Mỹ Tâm đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ với nhiều ca khúc nổi tiếng như Họa mi tóc nâu, Cây đàn sinh viên, Người hãy quên em đi...

Mặc dù trong làng nhạc hiện đại, xuất hiện khá nhiều dòng nhạc và ca sĩ mới, tuy nhiên tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn không ngừng 'hot'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news