Tin mới

Mỹ Tâm sa thải stylist sau sự cố mặc đồ “nhái“?

Thứ hai, 24/02/2014, 15:04 (GMT+7)

Trước thông tin Mỹ Tâm mặc đồ nhái của thương hiệu Viktor&Rolf trong đêm Gala 3 Vietnam Idol, ngay sáng nay (24.2), stylist của "họa mi tóc\nnâu" đã chính thức nghỉ việc.

Trước thông tin Mỹ Tâm mặc đồ nhái của thương hiệu Viktor&Rolf trong đêm Gala 3 Vietnam Idol, ngay sáng nay (24.2), stylist của "họa mi tóc nâu" đã chính thức nghỉ việc.

Xuất hiện trong Gala 3 Vietnam Idol diễn ra vào tối qua (23.2), Mỹ Tâm gây ấn tượng với khán giả với mái tóc kiểu Cleopatra và bộ vest cắt cúp hở vai đính đá nổi bật. Dù nhận được khá nhiều lời khen từ phía người hâm mộ, nhưng ngược lại vào sáng nay, bộ vest của Mỹ Tâm lập tức trở thành đề tài bàn tán khi nó được so sánh với mẫu thiết kế năm 2007 của Viktor&Rolf.

Khi so sánh 2 mẫu thiết kế, công chúng không quá khó để nhận ra bộ cánh của "họa mi tóc nâu" giống phiên bản gốc đến 90%. Điều duy nhất khác biệt là chất liệu vải và ống quần được biến tấu từ loe thành ôm sát.

Mỹ Tâm sa thải stylist sau sự cố mặc đồ nhái?

Bộ vest Mỹ Tâm mặc trên ghế nóng Vietnam Idol tối qua được cho là nhái từ một thiết kế của Viktor&Rolf năm 2007


Thông tin Mỹ Tâm mặc hàng nhái vấp phải "làn sóng" phản ứng mạnh mẽ từ công chúng. Một số cho rằng, ngôi sao lớn như Mỹ Tâm sử dụng những món đồ "đạo ý tưởng" là điều khó chấp nhận được. Số khác lại quay sang trách cứ stylist của cô không thương tiếc.
"Nói thiệt ngẫm nghĩ tội cô Mỹ Tâm ghê... coi hình này người ta chửi cổ chứ nói thiệt ra, cô cũng không biết nó từ đâu. Lỗi bự nhất là người thiết kế, đã là nhà thiết kế mà đi ăn cắp ý tưởng thì nên nghỉ việc cho xong, vì hại không chỉ một mình mình mà cả người khác... Fan cô Tâm được cái cuồng, cổ làm gì cũng đẹp, khen cổ riết hình như anh stylist ảnh bị ngộ nhận thì phải..." , một khán giả bình luận.

Trước đó, Mỹ Tâm đã nhiều lần bị vướng vào nghi án mặc đồ "đạo hàng" của những thương hiệu lừng danh. Gần nhất là bộ váy xếp lớp mà cô mặc trình diễn trong liveshow Gửi tình yêu của em cuối năm 2013.

Mỹ Tâm sa thải stylist sau sự cố mặc đồ nhái?

Có lẽ trước sức ép của công chúng và sự "nổi giận" của FC Mỹ Tâm, sáng hôm nay (24.2), stylist của của Mỹ Tâm - Nguyễn Công Tín đã chính thức viết đơn xin nghỉ việc. Đăng tải trên trang cá nhân, stylist trẻ nhận lỗi: "Có lẽ trong suốt thời gian vừa qua Tín chưa thực sự làm tốt phần công việc của mình như mọi người đã mong đợi. Cho Tín được gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Mỹ Tâm và mọi người vì điều này. Bắt đầu từ ngày hôm nay, Tín sẽ không còn là designer riêng cho chị Tâm nữa, sẽ có người khác phù hợp hơn Tín ở vị trí này. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ những sản phẩm của Tín trong suốt thời gian qua... Thân ái!".

Khi phóng viên báo điện tử Một Thế Giới liên lạc với ca sĩ Mỹ Tâm, trợ lý của cô cho biết sau khi sự việc xảy ra, stylist của Tâm tự ý xin nghỉ việc, riêng Mỹ Tâm sẽ không bình luận gì thêm về vấn đề này.

Xem thêm: Video khám phá vẻ đẹp bí ẩn bên trong hang động ở Tràng An

 

Theo Một thế giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news