Tin mới

Mỹ Tâm tái hợp Mr Đàm ở đêm nhạc giáp Tết

Thứ hai, 20/01/2014, 15:03 (GMT+7)

Dịp kết hợp hiếm hoi của cả hai nhận được sự háo hức, chờ đợi của khán giả.

Dịp kết hợp hiếm hoi của cả hai nhận được sự háo hức, chờ đợi của khán giả.

Sau thành công của liveshow Lời tình mùa đông được tổ chức lần đầu tiên  tại Hà Nội vào cuối năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp bắt tay xây dựng ngay đêm nhạc chào đón năm mới với chủ đề Tâm sự nàng xuân nằm trong chuỗi chương trình Mr Dam’s Show.

Đây sẽ là một chương trình khá đặc biệt và càng được chờ đón hơn bởi sự tái hợp của cặp đôi ca sĩ hot nhất làng nhạc Việt là Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng.

Không những là những người sở hữu chất giọng, cá tính đặc biệt của showbiz, sự tái hợp này còn mang nhiều ý nghĩa với khán giả và cánh truyền thông. Nhiều năm qua, giữa Mỹ Tâm và Mr Đàm còn tồn tại một thứ tình cảm từng khiến báo chí nhiều phen hao tốn giấy mực với những phát ngôn bỏ lửng của Mr Đàm kiểu "Có khi người ta chỉ yêu một người đến suốt cuộc đời dẫu chỉ là yêu rồi để đó".

Mỹ Tâm tái hợp Mr Đàm ở đêm nhạc giáp Tết Giáp Ngọ

Mỹ Tâm tái hợp Mr Đàm ở đêm nhạc giáp Tết Giáp Ngọ

Sau quãng thời gian này, người ta thấy Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm dường như rất ít khi xuất hiện cùng nhau và thậm chí có những lời đồn thổi họ bằng mặt, nhưng không bằng lòng… Thông tin trái chiều, càng làm cho những dịp tái hợp hiếm hoi của cả hai nhận được sự háo hức, chờ đợi thực sự của khán giả yêu thích họ. Với Tâm sự nàng xuân, nữ giám khảo Vietnam Idol sẽ hát solo một vài ca khúc đang được yêu thích của cô. Ngoài ra, Mỹ Tâm dự kiến sẽ song ca cùng Mr Đàm trong một ca khúc mà cả hai đều muốn giữ bí mật đến phút chót.

Đóng vai trò chủ đạo của đêm nhạc, Mr Đàm sẽ hát không dưới 20 ca khúc với các thể loại trữ tình, tiền chiến, nhạc xưa, nhạc trẻ và không thể thiếu các bản hit của anh. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Hoài Lâm, quán quân The Voice 2013 Thảo My, Ngọc Trâm, Minh Sang cùng khách mời đặt biệt, danh hài Trung Dân và nghệ sĩ nhí Bé Ben. Mr Dam’s Show tháng 1 được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Anh sẽ biến sân khấu tràn đầy không khí xuân với phần âm thanh, ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng. Chương trình sẽ được diễn ra lúc 20h thứ sáu (24/1) tại sân khấu ca nhạc 126 (TP.HCM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news