Tin mới

Mỹ Tâm xuất hiện thân mật bên người đàn ông lạ mặt đáng tuổi ông, danh tính gây bất ngờ

Thứ ba, 01/12/2020, 09:40 (GMT+7)

Hình ảnh Mỹ Tâm có hành động thân mật với người đàn ông lạ mặt nhanh chóng gây chú ý.

Trong showbiz Việt, Mỹ Tâm được khán giả yêu mến ngoài giọng hát còn là cách cô ứng xử với mọi người. Nữ ca sĩ được khán giả mến mộ với cái tâm thiện lành, luôn biết cách xử lý tình huống một cách khéo léo nên vừa được lòng fan, vừa được lòng các nghệ sĩ.

Mỹ Tâm chụp ảnh thân mật với thầy giáo của mình  (ảnh FBNV)

Vừa qua, tính cách ấy lại một lần nữa được tái hiện khi nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc cô khoác vai một người đàn ông tóc bạc, nở nụ cười tươi rói. Chia sẻ về bức ảnh, Mỹ Tâm bộc bạch: "Con cám ơn thầy cô! Chỉ cầu mong thầy cô luôn thật nhiều sức khoẻ và niềm vui, học trò thì mãi ngoan ạ!".

Qua dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng có thể thấy nó đã chứa đựng sự biết ơn lớn lao của một cô học trò thành danh, chưa một lần quên công ơn của cô thầy. Trong lời chúc mừng ấy còn có chút đùa nghịch, nhí nhảnh đúng chất Mỹ Tâm.

Được biết cứ vào ngày 20/11 hàng năm, Mỹ Tâm đều gửi hoa về trường cũ để tỏ lòng biết ơn nơi đã giúp cô có nền tảng đầu đời. Đây là câu chuyện vẫn luôn được các thế hệ đàn em khóa dưới của nữ ca sĩ chia sẻ lại với sự ngưỡng mộ lớn.

>> Xem thêm: 'Gái hư' Thư Kỳ vướng tin đồn ly hôn chồng sau 4 năm kết hôn gây xôn xao

Tên tuổi của Mỹ Tâm đã gắn liền với bao thế hệ bạn trẻ trong suốt 2 thập kỷ qua. Bằng tài năng và tính cách của mình, "họa mi tóc nâu" đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Bản thân là ca sĩ hạng A với rất nhiều lịch trình bận rộn nhưng Mỹ Tâm vẫn thu xếp thời gian về thăm thầy giáo của mình. Đó chính là một trong những phẩm chất đáng quý khiến cô luôn được khán giả mến mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news