Tin mới

Mỹ Tâm, Thu Phương rơi vào thế khó khi loại thí sinh xuất sắc

Thứ hai, 07/09/2015, 08:50 (GMT+7)

Hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Thu Phương đã bị rơi vào thế khó khi phải đặt lên bàn cân loại thí sinh xuất sắc trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015.

Hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Thu Phương đã bị rơi vào thế khó khi phải đặt lên bàn cân loại thí sinh xuất sắc trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015.

Đêm bán kết Giọng hát Việt 2015 là đêm thi của những thí sinh xuất sắc: Thu Thủy và Yến Lê đội Tuấn Hưng, Kiều Anh và Hoàng Dũng đội Thu Phương, Đức Phúc và Bảo Uyên đội Mỹ Tâm, Vicky Nhung và Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng.

[mecloud]Dw8pZx0LuD[/mecloud]

Trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015, ca nương Kiều Anh thể hiện ca khúc Ảo ảnh trưa. Là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực âm nhạc, phần thi của Kiều Anh đã chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Hoàng Dũng đội Thu Phương lựa chọn cho mình ca khúc "Chưa bao giờ". Thí sinh 19 tuổi này đã đem lại những cảm xúc sâu lắng trong đêm thi.

[mecloud]O5hfOrtv6l[/mecloud]

Đứng trước hai thí sinh xuất sắc, Thu Phương đã quyết định lựa chọn Hoàng Dũng. Cô chia sẻ, vì Kiều Anh đã là một người nổi tiếng, có nhiều cơ hội trong con đường âm nhạc nên HLV này muốn dành cơ hội đi tiếp cho Hoàng Dũng. Quyết định của HLV Thu Phương đã thuyết phục được Kiều Anh và khán giả.

Cũng giống Thu Phương, Mỹ Tâm cũng bị rơi vào thế khó khi phải lựa chọn giữa bản sao của mình là Bảo Uyên và Đức Phúc. Đức Phúc đem lại những cảm xúc thăng hoa với bản mash uo Đã hơn một lần và I believe I can fly. Còn Bảo Uyên ngọt ngào trong ca khúc Yêu của Lê Minh Sơn.

[mecloud]NEnkQ1LdPx[/mecloud]

Trước phần thi ngang tài ngang sức của Bảo Uyên và Đức Phúc, Mỹ Tâm đã phải khó khăn khi đưa ra quyết đinh của mình. Nữ ca sĩ họa mi tóc nâu cho biết, không muốn Bảo Uyên vào vòng chung kết vì sợ cô bé phải chịu thêm nhiều gánh nặng. Vì vậy, Đức Phúc sẽ đi tiếp vào đêm chung kết Giọng hát Việt 2015.

Đội Tuấn Hưng, Yến Lê nhận được sự bình chọn cao của khán giả và đi tiếp. Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng là thí sinh cuối cùng góp mặt trong đêm chung kết. 

Như vậy, bốn thí sinh tham gia đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 là Đức Phúc (đội Mỹ Tâm), Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Dũng (đội Tuấn Hưng), Yến Lê (đội Tuấn Hưng).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news