Tin mới

Mỹ Tâm thực hiện lời hứa với Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm đợi chờ

Thứ ba, 02/08/2016, 09:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm quyết định sẽ thực hiện lời hứa với Đàm Vĩnh Hưng đó là cùng kết hợp trong một đêm nhạc đặc biệt.

Mỹ Tâm quyết định sẽ thực hiện lời hứa với Đàm Vĩnh Hưng đó là cùng kết hợp trong một đêm nhạc đặc biệt.

[mecloud]O0DAIER02Q[/mecloud]

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng được Mỹ Tâm đáp trả tình cảm bằng cách thực hiện lời hứa kết hợp chung trong một đêm nhạc đặc biệt vào ngày 6/8 tới đây.

Đây không phải lần đầu cặp đôi đứng chung sân khấu với nhau nhưng vẫn luôn hứa hẹn những điều thú vị. Bởi lẽ, mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Mr Đàm và Mỹ Tâm luôn mang đến những cảm xúc thú vị dành cho nhau cũng như cho khán giả.

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng là hai ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm với Đàm Vĩnh Hưng thật hư như thế nào có lẽ chỉ có họ mới hiểu rõ. Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố sẽ không cưới ai nếu cô dâu không phải là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Ảnh internet

Mối quan hệ giữa quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Nữ ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung.

Mặc cho Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình, Mỹ Tâm chưa bao giờ lên tiếng chính thức về chuyện tình này. Thanh minh về chuyện không bao giờ lên tiếng một cách chính thức về chuyện tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm giải thích trên báo giới: "Tính cách của tôi là không thích đem một chuyện nào đó ra nói hoài, không thích làm cái gì quá lên, đặc biệt là chuyện tình cảm. Khi nghe anh Hưng nói, tôi chỉ im lặng. Thứ nhất, tôi là người trọng tình cảm, nếu anh Hưng có yêu thương tôi thật lòng, tôi rất trân trọng. Còn anh Hưng có nói sao tôi cũng không ý kiến gì hết, bởi tôi thấy chuyện đó không cần phải nói".

Mỗi dịp diễn chung, dù Mr. Đàm cố gắng thân tình với cô em Mỹ Tâm còn cô thì thái độ vừa phải, có lúc né tránh rõ rệt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, "họa mi tóc nâu" tỏ ra khá cởi mở khi có những hành động thân mật bên đàn anh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm