Tin mới

Mỹ Tâm thực hiện ước nguyện dang dở của Wanbi Tuấn Anh

Thứ bảy, 12/07/2014, 08:56 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã vui vẻ nhận lời tham gia vào dự án âm nhạc cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh.

Mỹ Tâm đã vui vẻ nhận lời tham gia vào dự án âm nhạc cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh.

Ca khúc Về bên anh của Hoàng Tôn sáng tác nằm trong album cuối của Wanbi Tuấn Anh đã được Mỹ Tâm chọn là bài hát song ca của cô cùng cậu em đáng mến này. Để thực hiện bản audio của ca khúc, Mỹ Tâm đã có mặt rất đúng giờ tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và thể hiện cảm xúc qua từng câu hát.



Mỹ Tâm là đàn chị mà Wanbi Tuấn Anh ngưỡng mộ từ khá lâu và muốn ngỏ lời song ca cùng đàn chị trong một liveshow hoặc một album của chính mình thế nhưng vẫn e dè chưa dám ngỏ lời, để hoàn thành ước nguyện còn dang dở của chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh này, người quản lý cũ của anh – anh Lý Minh Tùng đã ngỏ lời mời với ca sĩ Mỹ Tâm.

Khi biết được câu chuyện, Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm rất tiếc vì nếu Bi ngỏ lời với Tâm sớm hơn thì chắc đây sẽ là một sự kết hợp rất tuyệt vời. Tuy chưa có dịp làm việc cùng Bi, nhưng Tâm luôn nhớ nụ cười và sự lễ phép rất đáng yêu của cậu ấy, mỗi khi gặp cậu ấy Tâm luôn có cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

Lắng nghe nhạc do cậu ấy sáng tác hay gout chọn lựa ca khúc thì Tâm thấy rằng Bi là một người tình cảm, âm nhạc thiên về cảm xúc và đây là một cậu bé thực sự rất tài năng. Khi biết Wanbi yêu mến mình thì Tâm rất cảm động và trân trọng tình cảm của cậu ấy. Hy vọng ca khúc song ca lần này sẽ là món quà mà Tâm gửi tặng đến Wanbi cũng như các khán giả của em ấy”.

Ngoài món quà mà Mỹ Tâm muốn thực hiện để hoàn thành tâm nguyện nhân giỗ đầu của Wanbi Tuấn Anh tròn 1 năm tính theo âm lịch vào ngày 10/7, “họa mi tóc nâu” cũng sẽ tham gia vào album đặc biệt Khúc ca cho em – sản phẩm tập hợp các sáng tác của Wanbi Tuấn Anh được các đàn anh, đàn chị khác thể hiện – cùng với các nghệ sĩ: Thu Minh, Lam Trường, Thủy Tiên, Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Album sẽ ra mắt vào ngày 21.7 là ngày giỗ dương lịch của Wanbi Tuấn Anh.

 

Xem thêm video Đắm mình trong điệu múa "Ngắm mình dưới ánh trăng" của ngọc nữ làng múa


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news