Tin mới

Mỹ Tâm tiếp tục "đốn tim" fan với clip siêu hài hước

Thứ ba, 06/10/2015, 15:14 (GMT+7)

Mỹ Tâm tiếp tục khiến fan cười ngất ngưởng với clip hài hước giới thiệu về cây táo bên nước Mỹ.

Mỹ Tâm tiếp tục khiến fan cười ngất ngưởng với clip hài hước giới thiệu về cây táo bên nước Mỹ.

[mecloud]L8IbXBfnrA[/mecloud]

Thời gian này, Mỹ Tâm đang có chuyến lưu diễn bên Mỹ. Cô thường xuyên cập nhật tình hình trên trang cá nhân cùng các fan.

Mới đây, "họa mi tóc nâu" tiếp tục tung clip siêu hài hước  giới thiệu về cây táo. Trong đoạn clip khoảng 30s, Mỹ Tâm sử dụng cây gậy tự sướng gắn vào điện thoại để ghi lại khoảnh khắc “nhắng nhít” của mình bên cây táo sai quả.

Sự hồn nhiên, hài hước của Mỹ Tâm đã khiến các fan xao xuyến. Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận.

Mỹ Tâm xinh đẹp trên đất Mỹ. Ảnh FBNV

Trước đó, Mỹ Tâm cũng "đốn tim" fan bằng clip vừa ăn táo vừa hát. Có thể thấy, Mỹ Tâm ngày càng đáng yêu, nhí nhảnh và được lòng fan.

Lao động nghiêm túc, không scandal, Mỹ Tâm hiện đang là ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt. Cùng với đó, Mỹ Tâm sở hữu lượng fan khủng. Cô luôn được công chúng yêu mến bởi sự gần gũi, hài hước.

Dù nổi tiếng nhưng Mỹ Tâm luôn biết quan tâm đến fan. Còn nhớ, trong một show diễn của Giọng hát Việt, khi các fan không được vào vì chưa có chỗ, Mỹ Tâm đã đứng ngoài giải quyết tìm chỗ cho các fan. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news