Tin mới

Mỹ Tâm tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng âm nhạc quốc tế

Thứ sáu, 10/07/2015, 16:51 (GMT+7)

HLV The Voice 2015, Mỹ Tâm đã giành giải thưởng âm nhạc quốc tế ở hạng mục "Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt nhất" tại giải thưởng "Big Apple Music Awards 2015".

HLV The Voice 2015, Facebook chính thức của chương trình Big Apple Music Awards 2015 đã chia sẻ hình ảnh ca sĩ Mỹ Tâm cùng lời chúc mừng. Nữ ca sĩ đã giành chiến thắng tại hạng mục Best Selling Artist of Asia - Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt nhất tại giải thưởng âm nhạc Big Apple Music Awards 2015.

Mỹ Tâm đã giành giải thưởng âm nhạc quốc tế ở hạng mục "Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt nhất.

Ca sĩ Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ Việt Nam được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi liên tiếp nhận được những giải thưởng Quốc tế đáng tự hào. 

Ngày hôm nay (10/7), Mỹ Tâm lại tiếp tục "công phá" Big Apple Music Awards. Big Apple Music Awards, giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông có lượng tiêu thụ sản phẩm lớn và được hâm mộ trên thế giới.

Giải thưởng "Big Apple Music Awards" là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông có lượng tiêu thụ sản phẩm lớn và được hâm mộ trên thế giới. Bắt đầu từ 2004, đến nay, "Big Apple Music Awards" đã có hơn 10 năm tổ chức và thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Lễ trao giải "Big Apple Music Awards 2015" năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 12/09 tại Hamburg (Đức).

Sự nghiệp của cô đạt được nhiều thành tựu từ năm 2000 đến nay. Cô liên tiếp giành được nhiều những giải thưởng danh giá. Đặc biệt năm 2015, Mỹ Tâm đã giành được 2 giải thưởng trước đó: giải thưởng Huyền thoại âm nhạc Châu Á tại Top Asia Corporate Ball 2014 và 'Ca sĩ của năm' ở giải Cống hiến

Mỹ Tâm đoạt giải thưởng Huyền thoại âm nhạc Châu Á tại Top Asia Corporate Ball 2014.

Mỹ Tâm nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam bán được nhiều album nhất hồi tháng 5/2014.

Mỹ Tâm nhận cup MTV EMA 2013 - MTV Europe Music Awards

Năm 2012:  Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards, diễn ra ở Hong Kong

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice 2015