Tin mới

Mỹ Tâm tiết lộ bí mật của bố ruột có liên quan trực tiếp đến danh ca Như Quỳnh

Thứ sáu, 16/10/2020, 10:48 (GMT+7)

Mỹ Tâm vô tình tiết lộ bí mật về bố ruột lại có liên quan trực tiếp đến danh ca Như Quỳnh khiến fan "đứng ngồi không yên".

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm có livestream dành riêng cho người đàn ông đặc biệt của mình là bố đẻ. Trong đó, giọng ca gốc Đà Nẵng vô tình tiết lộ một bí mật của bố ruột khiến fan thích thú.

Mỹ Tâm cho biết, bố của mình rất thần tượng một nữ ca sĩ có giọng hát ngọt ngào. Ở nhà, ông thường xuyên mở nhạc của nữ danh ca này để nghe. Sau đó, giọng ca "Người hãy quên em đi" công khai danh tính người mà bố thần tượng không ai khác chính là Ca sĩ Như Quỳnh.

Mỹ Tâm tiết lộ bí mật thú vị về người bố của mình. Ảnh internet

Ngay sau đó, Mỹ Tâm mạn phép thể hiện một ca khúc của nữ danh ca mà bố rất thích. Chia sẻ của "họa mi tóc nâu" chắc hẳn sẽ khiến cho những người yêu mến giọng hát của "tình tin đồn" Ngọc Sơn phải mát lòng mát dạ.

Không chỉ khiến bố của Mỹ Tâm say đắm giọng hát, Như Quỳnh còn khiến triệu trái tim khán giả tan chảy mỗi khi cất giọng hát ngọt ngào của mình.

Danh ca Như Quỳnh là giọng ca đình đám được nhiều người mến mộ. Ảnh internet

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, những năm gần đây nữ danh ca cũng dành thời gian về Việt Nam để phục vụ bà con trong nước.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ quá khứ làm PG trước khi đổi đời

Sự nghiệp thăng hoa nhưng dường như đường tình duyên của danh ca Như Quỳnh lại không thuận buồm xuôi gió. Nữ ca sĩ từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang sống cùng con gái. Con gái Như Quỳnh càng lớn càng giống mẹ khiến fan không khỏi nhớ về hình ảnh của nữ danh ca khi còn trẻ.

Gần đây, giọng ca "Người tình mùa đông" còn dính tin đồn hẹn hò với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Như Quỳnh cũng chính là thần tượng của ca sĩ Ngọc Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news