Tin mới

Mỹ Tâm tiết lộ chuyện mê mệt chàng trai thuở nhỏ

Chủ nhật, 05/06/2016, 17:44 (GMT+7)

Trong liveshow "Đời ca sĩ", Mỹ Tâm khiến khán giả “phát sốt” khi tiết lộ câu chuyện về một chàng trai, người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ

Trong liveshow "Đời ca sĩ", Mỹ Tâm khiến khán giả “phát sốt” khi tiết lộ câu chuyện về một chàng trai, người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ.

Liveshow ghi hình “Đời ca sĩ” vốn là ao ước bấy lâu của nam ca sĩ trẻ Trần Quang Hiếu. Với sự đầu tư nghiêm túc cả công sức lẫn tiền bạc, bên cạnh dàn ca sĩ hùng hậu, Đời ca sỹ còn có một sân khấu với đèn led hoành tráng cộng thêm  ban nhạc rất chuyên nghiệp. Tất cả đã góp phần làm nên một đêm nhạc thật đã tai, đã mắt.

Đặc biệt, “Đời ca sĩ” chính là chương trình đầu tiên với dàn ca sĩ hùng hậu như Thanh Hà, Đức Huy, Ý An, Bằng Kiều, Lê Hiếu, Mỹ Tâm... 

Đảm nhận trách nhiệm mở đầu chương trình, Trần Quang Hiếu đã gửi đến khán giả hai ca khúc “Một đời tôi đi tìm tôi và Chuyện tình không dĩ vãng. Anh tâm sự: “Đời ca sỹ chính là món quà tri ân dành tặng các khán giả yêu mến tiếng hát của các nghệ sỹ dù đằng sau hậu trường là những khắc khoải không biết bao giờ tìm được bến bờ riêng.

Liveshow "Đời ca sĩ" của nam ca sĩ trẻ Trần Quang Hiếu được tổ chức vô cùng hoành tráng, quy tụ những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt.

Trong suy nghĩ của số đông, ca sĩ là một nghề của những hào quang lấp lánh, chỉ người trong cuộc mới biết rằng, đằng sau ánh đèn sân khấu là bộn bề lo toan, buồn tủi. 

Xuất hiện trong chương trình, Mỹ Tâm đến với bằng hai ca khúc do chính cô sáng tác: Nhớ và Như một giấc mơ. Với chất giọng đầy nội lực, phần biểu diễn của cô chẳng có gì đáng bàn cãi: tròn trịa và thuyết phục. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khiến khán giả “phát sốt” khi tiết lộ câu chuyện về một chàng trai, người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ:

Bản thân Tâm rất ít khi nói về mình trên báo, nếu có thì chỉ nói về các dự án âm nhạc, tình cảm thì hơi ‘ấy’. Lý do Tâm chọn bài Nhớ là hồi còn nhỏ, Tâm có quen một anh và rất thích anh đó, thích khủng khiếp. Buổi chiều hai người hay nhắn tin cho nhau, mỗi ngày chỉ chăm chăm chờ tin nhắn. Thế nhưng, khi viết ra những dòng ‘Ôi, em làm sao, vì đâu những chiều em luôn mong chờ tin nhắn’, Tâm lại thấy thị trường và hơi lố nên quyết định đổi lại như hiện tại.

Hai năm trước, Tâm vẫn còn thích người ta như những ngày đầu mới thích nên có viết một bài hát nữa về sự chung thuỷ. Và ca khúc Như một giấc mơ đã mang lại cho Tâm rất nhiều may mắn và tình cảm của khán giả”, nữ ca sĩ đến từ Đà Nẵng chia sẻ.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đầy tâm sự trong chương trình.

Lệ Quyên vẫn mang vào tiếng hát những thổn thức quen thuộc như thế nên khi vừa nghe tiếng cô, khán giả đã nhanh chóng nhận ra và dành cho nữ ca sĩ một tràng pháo tay chào đón. Trong khi Quang Lê trìu mến gọi cô là người yêu cũ thì người đẹp ngượng ngùng khẳng định anh chính là nam ca sỹ cô song ca ăn ý nhất. Họ đã đưa khán giả đến với những giai điệu đẹp, ẩn chứa trong đó cả nỗi long của cuộc đời nghệ sĩ.

Nhưng cái buồn của người nghệ sỹ kỳ quặc lắm, nói như Bằng Kiều là “chẳng biết đường nào mà lần. Buồn trong niềm vui và vui trong nỗi buồn”. Thế nên thay vì yếu đuối, héo mòn theo nó, Bằng Kiều biến nỗi buồn trở thành cảm hứng cho mỗi lần đứng trên sân khấu. Để giờ đây, anh chẳng còn cảm thấy sợ hãi nữa, ngược lại càng éo le thì càng thích thú.

Ca sĩ Bằng Kiều.

Những ca khúc tiếp theo của Đời ca sỹ cũng vì thế mà chẳng còn khắc khoải, nặng nề và chất chứa nhiều tâm sự như phần đầu. Nghe Đức Huy hát Người tình trăm năm, ai cũng như sống lại cái tuổi 20, khi tình yêu rất đẹp và chẳng nhuốm màu toan tính.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến phần song ca của Lam Anh và Lê Hiếu với ca khúc Đêm cô đơn. Vốn là những người rất kín tiếng, cả hai đều giữ trăn trở của cuộc sống cho riêng mình, còn sự nhạy cảm của người nghệ sỹ được gửi gắm hoàn toàn vào âm nhạc để cất lên những giai điệu tinh tế và hoàn mỹ nhất.

Nếu nam ca sĩ Trần Quang Hiếu là người đầu tiên xứng đáng nhận được lời khen cho sự thành công của chương trình Đời ca sỹ thì người tiếp theo phải là Ý Lan. Lần đầu tiên làm MC cho một chương trình ca nhạc, chị không tránh khỏi những thoáng bối rối. Nhưng bản lĩnh mấy mươi năm trong nghề cùng chất giọng ngọt như rót mật vào tai khiến người nghe thích thú.

Là ca sĩ hát cuối chương trình, chị giữ chân khán giả bằng chính tiếng hát trời phú: khác biệt và không hề màu mè, kiểu cách. Chiều về trên sông, Bản tình ca cuối và Paris có gì lạ không hay, những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Ý Lan một lần nữa lại cất lên trong tình yêu của những người hâm mộ.

NTK Quỳnh Paris và danh ca Ý Lan,

Vì chương trình kết thúc khá muộn, Ban tổ chức đã quyết định bỏ đi ca khúc kết Và con tim đã vui trở lại nhưng trong lúc hưng phấn, Ý Lan đã quên mất. Đã trót giới thiệu, Ý Lan quyết định sẽ hát dù muộn đến mấy đi chăng nữa. Cảm kích trước sự nhiệt tình của chị, nhiều khán giả đang chuẩn bị ra về cũng quyết định ngồi xuống và tiếp tục thưởng thức. Sau đó, họ còn nán lại để vỗ tay như một cách tôn vinh sự cống hiến miệt mài, đáng trân trọng của những người nghệ sỹ chân chính.

Trưởng thành từ cuộc thi V-star của Thuý Nga Paris, Quang Hiếu đang cần mẫn miệt mài tình chỗ đứng trong lòng khán giả. Được trời phú cho giọng hát ấm áp và rất tình, nam ca sĩ sống hết mình và cống hiến cho âm nhạc dù biết rằng con đường ấy vốn lắm chông gai và thật khó tìm được đích đến.

Những bài hát được thể hiện trong liveshow "Đời ca sĩ":

Trần Quang Hiếu: Một đời tôi đi tìm tôi, Chuyện tình không dĩ vãng, Biển tình (song ca Quang Lê), Tình mẹ,

Quang Lê: Kiếp cầm ca, Biển tình, Thói đời, Đêm tâm sự (song ca Lệ Quyên)

Lệ Quyên: Tình đời, Đêm tâm sự, ảo ảnh

Nhật Hạ: Một mình, Vũng lầy của chúng ta

Đức Huy: Người tình tram năm, như đã dấu yêu (song ca Thanh Hà)

Thanh Hà: Về đây em, cảm ơn người tình

Lam Anh: Cho em quên tổi ngọc, Phải chi em biết, Đêm cô đơn (song ca Lê Hiếu)

Ảnh: Mr AT

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news