Tin mới

Mỹ Tâm tiết lộ đám cưới hoành tráng tại quê nhà, Đàm Vĩnh Hưng bị gọi tên

Thứ hai, 05/08/2019, 14:23 (GMT+7)

Mỹ Tâm chia sẻ, đám cưới của mình sẽ được tổ chức tại nhà riêng và có thể sẽ không chọn nhà hàng, fan lập tức réo tên Đàm Vĩnh Hưng.

Theo tin tức trên Dân trí, Kiến thức, trong một buổi gặp gỡ báo chí, khi được hỏi về dự định đám cưới, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ bất ngờ. "Họa mi tóc nâu" cho biết đám cưới của mình sẽ được tổ chức nhiều ngày và làm tại nhà riêng chứ không lựa chọn nhà hàng:

"Tâm sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn. Hoành tráng chưa?".

Mỹ Tâm tiết lộ sẽ lựa chọn tổ chức đám cưới tại nhà. Ảnh internet

Chia sẻ của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức nhiều fan lựa chọn cho Đàm Vĩnh Hưng là chú rể. Bởi cả hai quê cũng khá gần nhau. Và nếu thật sự đám cưới có diễn ra, với một người có tính hào nhoáng như Mr Đàm, liệu có chấp nhận vì Mỹ Tâm mà làm đám cưới đơn giản như vậy?.

Điều này không có gì là bất ngờ bởi, hơn chục năm qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn được ghép đôi với nhau, fan của cả hai luôn mong mỏi cả hai trở thành vợ chồng. Thậm chí, nhiều fan còn liên tục chế ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cô dâu, chú rể.

Fan hào hứng ghép đôi Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Không chỉ fan mà Vũ Hà - đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tung hỏa mù với bức ảnh ghép Hưng - Tâm cùng lời chúc trăm năm hạnh phúc. Điều đặc biệt, khi biết tin bị trêu, Đàm Vĩnh Hưng không hề tức giận bạn thân mà chỉ cảm  thấy hài hước. “Ai cũng thích mà”.

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn hào hứng trong việc được ghép đôi với Mỹ Tâm. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng từng mạnh dạn tỏ tình với giọng ca gốc Đà Nẵng như bị từ chối. Suốt bao nhiêu năm qua, Mỹ Tâm vẫn là cô gái được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news