Tin mới

Mỹ Tâm tung ảnh với Mai Tài Phến mặc ồn ào

Thứ ba, 18/06/2019, 09:39 (GMT+7)

Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải ảnh tình tứ bên Mai Tài Phến bất chấp ồn ào đang bủa vây.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ đăng loạt ảnh mới. Đặc biệt trong bộ ảnh này, có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Có thể thấy, "họa mi tóc nâu" gần như tỉnh bơ, không quan tâm đến những tin đồn xung quanh. Giọng ca "Người hãy quên em đi" còn thoải mái tung ảnh cùng Mai Tài Phến như thách thức dư luận.

Mỹ Tâm tỉnh bơ tung ảnh bên Mai Tài Phến giữa tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Hành động của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng tâm phục khẩu phục: "Chị Tâm cao tay quá ạ"; "Mặc kệ tin đồn ra sao, em vẫn yêu chị Tâm"; "Đúng là đẳng cấp chị đại có khác, cách phản ứng cũng đầy thông minh"....


Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng lên tiếng ám chỉ việc mình bị chụp lén: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài hén. Báo trước mai mình có tham gia Film Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha. Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".

Trước đó, Mai Tài Phến đã âm thầm theo sát Mỹ Tâm trong 2 ngày từ 13/6 đến 15/6. Trong quãng thời gian này, nam diễn viên không xuất hiện mà chỉ âm thầm chờ Mỹ Tâm ở phía sau hậu trường và khách sạn. Sau khi Mỹ Tâm kết thúc show diễn tại Quảng Nam vào ngày 15/6, cặp đôi nhanh chóng ra sân bay Đà Nẵng. Tại đây, Mỹ Tâm luôn có hành động thân mật như vuốt má, lau mồ hôi cho Mai Tài Phến.

Hiện tại, phía Mai Tài Phến chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến