Tin mới

Mỹ Tâm tình tứ bên Noo Phước Thịnh, song ca ‘ngọt lịm’ khiến fan phát cuồng

Chủ nhật, 07/07/2019, 14:49 (GMT+7)

Tại sự kiện Secret Concert diễn ra vào tối 6/7, Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đã có màn song ca vô cùng ngọt ngào.

Buổi hòa nhạc đặc biệt Secret Concert diễn ra trong chương trình “Ăn Mee Lee – Khuấy động mùa hè” tại TP.HCM có sự gips mặt của 4 nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay gồm; Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Noo Phước ThịnhDanh hài Hoài Linh. Chương trình đã thu hút hàng ngàn khán giả đến tham dự và mang lại những màn trình diễn mãn nhãn.

Mỹ Tâm có màn song ca rất ăn ý với Noo Phước Thịnh (Ảnh: Vnexpress)

Trong đó, Mỹ Tâm là giọng ca chính, xuất hiện ở cuối chương trình. Sau khi Noo Phước Thịnh hát xong 3 ca khúc, Mỹ Tâm bước ra sân khấu và cùng đàn em song ca bài hát “Cô gái đến từ hôm qua”. Màn kết hợp giữa Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm được fans chờ đợi hơn bao giờ hết. Trên sân khấu, giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” còn đặc biệt dành nhiều cử chỉ ngưỡng mộ dành cho đàn chị.

Noo Phước Thịnh bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đàn chị (Ảnh: Vnexpress)

Anh tiết lộ Mỹ Tâm là “giọng ca của thuở thanh xuân” của mình. "Thời ấy, trong những buổi trưa hè, những ca khúc như 'Cô gái đến từ hôm qua', 'Tóc nâu môi trầm'... là những bài hát tôi nghe đi nghe lại", Noo Phước Thịnh chia sẻ. Không những thế, nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng tiết lộ mình là fan của “Chị trợ lý của anh”. Anh mạnh dạn xin đàn chị 1 vai diễn nếu như Mỹ Tâm có đầu tư sản xuất phần 2 của bộ phim này

Sau khi kết thúc màn song ca ngọt ngào với Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện các ca khúc: “Nơi mình dừng chân", "Nếu anh đi". Khép lại chương trình, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng trình bày ca khúc “Người hãy quên em đi” và xuống tận sân khấu để giao lưu với khán giả.

Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" ở cuối chương trình (Ảnh: Vnexpress)

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay. Cô từng nhận được 5 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" và 3 năm liên tiếp nhận giải "Gương mặt của năm" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai trò làm đạo diễn phim “Chị trợ lý của anh”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news