Tin mới

Mỹ Tâm từ chối tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, bất ngờ công khai 'bênh' trai lạ hậu ồn ào mang bầu

Thứ năm, 24/09/2020, 10:16 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã dành hẳn một bài viết đầy tâm huyết để bênh vực phim của "trai lạ" trong lần đầu thử sức với vai trò hoàn toàn mới. Cô còn vô tình tiết lộ cả tên cúng cơm ngày bé ít ai biết.

Vốn là người khá kín tiếng về đời tư, ít chia sẻ quan điểm cá nhân về sự việc gây tranh cãi nên mỗi khi Mỹ Tâm xuất hiện hay lên tiếng đều gây được sự chú ý đối với người hâm mộ. Minh chứng cho điều đó là việc "Họa mi tóc nâu" dành cả một bài viết để "gạ gẫm" xem phim của rapper Wowy trong dự án phim điện ảnh đầu tay.

Mỹ Tâm từ chối tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, bất ngờ công khai 'bênh' trai lạ (ảnh internet)

Theo đó, trong dự án Ròm mà Wowy thủ vai chính cũng như hát trong phim, anh bị nhận xét là hơi hiền. Chỉ còn 1 ngày nữa phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam nhưng đã gặp không ít trở ngại. Trong hoàn cảnh ấy, "người tình thập kỷ" của Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng ủng hộ, kêu gọi khán giả xem phim.

Bài đăng đầy 'gạ gẫm' và 'dọa dẫm' của Mỹ Tâm (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ đã có cơ hội được xem phim của Wowy đóng và thực sự bị phim chinh phục bởi nó quá chạm tới cảm xúc. Mỹ Tâm đặt niềm tin rằng bộ phim sẽ mang lại cảm xúc sâu thẳm cho bất kỳ ai tới xem phim.

>> Xem thêm: Thân thế không phải dạng vừa của chị gái 'Nhung 17', từng chễm chệ cạnh Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng

Wowy là diễn viên chính của phim Ròm (ảnh internet)

Không những vậy, cô còn tiết lộ tên cúng cơm vô tình lại trùng hợp với tên của bộ phim: Ròm. Hóa ra do ngày nhỏ nữ ca sĩ ốm nên cái tên được gọi theo đúng ngoại hình. Mỹ Tâm còn đùa vui rằng ngày bé còm rom chứ không mập mập dễ thương như hiện tại và ai muốn xem thì tới rạp "coi chừng gặp nhau".

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trước lời 'gạ gẫm' công khai và 'dọa dẫm' siêu đáng yêu của Mỹ Tâm, rất nhiều fan hâm mộ đã hứa hẹn sẽ đến xem phim. Màn công khai ủng hộ phim Wowy của nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang về kha khá khán giả cho phim.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh đăng ảnh cười tít mắt để lộ bằng chứng sống chung Gil Lê

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng được mọi người yêu quý không chỉ bởi giọng hát mà còn đời tư trong sạch. Lần xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ròm cũng là lần đầu nữ ca sĩ tái xuất hậu ồn ào mang bầu. Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng được ghép đôi với "ông Hoàng  nhạc Việt", cả hai được fan gọi vui là "người tình thập kỷ" của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news