Tin mới

Mỹ Tâm tự tay đệm đàn cho học trò The Voice 2015

Thứ sáu, 17/07/2015, 09:12 (GMT+7)

Liveshow 2 tuần này, sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2015 hứa hẹn sẽ đầy màu sắc và ấn tượng với màn “xuất quân” của hai Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Liveshow 2 tuần này, sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2015 hứa hẹn sẽ đầy màu sắc và ấn tượng với màn “xuất quân” của hai Huấn luyện viên Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm tự tay đệm đàn cho học trò The Voice

Luôn đặt tiêu chí cho các giọng ca trẻ phải làm mới và tạo dấu ấn qua từng đêm thi nên không ít lần, dù lịch trình bận rộn nhưng vì để sửa bài và chia sẻ với học trò mà Mỹ Tâm sẵn sàng hoãn lại lịch, thậm chí là…nhịn đói để tập trung cho các phần thể hiện của đội sắp tới.Những ngày này, cũng như các giám khảo khác, Mỹ Tâm dành nhiều thời gian tập luyện cho các trò cưng của mình.

Mỹ Tâm là một HLV rất nghiêm khăc và cầu toàn.

Nổi tiếng với hình ảnh nghiêm khắc và cầu toàn nên cô luôn tỉ mỉ trong từng câu, từng chữ của thí sinh. Không chỉ tập luyện ở phòng thu, studio, nàng “Họa mi tóc nâu” còn đưa 7 thành viên về "trụ sở" của mình rèn luyện và cũng chính cô tự đệm đàn cho các học trò phiêu theo câu hát.

Liveshow 2 The Voice - Giọng hát Việt 2015 hi vọng sẽ khiến khán giả thỏa mãn.

Đến với Giọng hát Việt liveshow 2, đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng là đội tập hợp nhiều nhất những “em út” của chương trình và việc chuẩn bị tâm lí cho các thành viên được giọng ca Ước gì vô cùng chú trọng. Bên cạnh kĩ thuật, căn chỉnh giọng hát là những góp ý, dặn dò kĩ càng của cô khi thí sinh sắp bước lên sân khấu lớn và trình diễn trực tiếp.

 

Qua hai vòng thi đầu tiên, đội nàng Họa mi tóc nâu được đánh giá là một trong những đội có sự bứt phá ngoạn mục nhất nên với tối chủ nhật sắp tới đây, khán giả sẽ tiếp tục dành nhiều sự chờ đợi sự “phù phép” của Mỹ Tâm lên những “viên ngọc thô”, để xem họ “lột xác” và tỏa sáng như thế nào trong Liveshow 2.

Liveshow 2 sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 19/7/2015 và được trực tiếp trên Tinmoi.vn/Nguoiduatin.vn. Mời độc giả đón xem video.

Ảnh: Thắng Đặng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news