Tin mới

Động thái bất ngờ của Mỹ Tâm giữa tin đồn 'phim giả tình thật' với Mai Tài Phến?

Thứ hai, 06/05/2019, 14:45 (GMT+7)

Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” giữa "tâm bão" tin đồn hẹn hò cùng Mai Tài Phến.

Mới đây, Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim "Chị trợ lý của anh" khiến người hâm mộ bất ngờ. Ngoài những bài hát đã từng được phát hành online và đã nhận được sự đón nhận của người hâm mộ qua hàng chục triệu lượt xem như “Nơi mình dừng chân”, “Đời là giấc mơ”, .. thì trong CD lần này sẽ bao gồm thêm các bài hát như gồm "Rất vui được gặp nhau", "Con gái như em", "Sao cũng được"...

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được thưởng thức màn kết hợp giữa "Họa mi tóc nâu" cùng Hà Anh Tuấn và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đóng vai chính trong "Chị trợ lý của anh".  Ảnh Internet

Được biết, CD mới của Mỹ Tâm sẽ phát hành trên cả nước ngày 26/5 đồng thời Mỹ Tâm cũng tổ chức buổi giao lưu và ký tặng cho người hâm mộ vào ngày ra mắt đĩa.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng đóng phim "Chị trợ lý của anh". Với diễn xuất ăn ý cộng với việc thân thiết ngoài đời thường khiến nhiều khán giả tin rằng cặp đôi có tình cảm với nhau.

Đặc biệt, những hình ảnh mới đây những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên khoang thương gia máy bay cùng đi du lịch được lan truyền trên mạng xã hội khiến fan xôn xao. Chính những hình ảnh này khiến tin đồn cả hai "phim giả tình thật" rộ lên nhanh chóng.

Hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp ngồi sát bên nhau trên máy bay. Ảnh: FB

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp đi cùng nhau. Ảnh FB

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị bắt gặp sát cánh cùng nhau.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sánh bước bên nhau như hình với bóng. Ảnh: internet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news