Tin mới

Mỹ Tâm tung MV mới với hình ảnh cực ngầu, gây sốt với màn đấu boxing chuyên nghiệp

Thứ tư, 25/09/2019, 09:28 (GMT+7)

Mỹ Tâm vừa có màn tái xuất showbiz với MV ‘Anh đợi em được không’ gây sốt cộng đồng mạng.

Tối 24/9, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt MV “Anh đợi em được không”.Trước đó, nữ ca sĩ đã hé lộ đoạn teaser với hashtag #ADEDK khiến người hâm mộ vô cùng háo hức, chờ đợi.

MV "Anh đợi em được không" của Mỹ Tâm chính thức được ra mắt

Trong MV mới ra mắt lần này, nội dung ca khúc kể về câu chuyện tình của một cặp đôi phải tạm rời xa nhau, ngày đêm ngóng trông ngày trùng phùng. Mỹ Tâm và nam chính Trương Thanh Long là một cặp đôi bình dị, yêu thương nhau nồng nàn như bao cặp đôi khác. Vào một ngày kia, Mỹ Tâm phải tạm rời khỏi nhà để tập luyện, chuẩn bị cho trận tranh cúp vô địch boxing sắp tới.

Mỹ Tâm gây sốt với màn đấm boxing cực chuyên nghiệp

Trong khi đó, anh chàng nam chính ở nhà lo các công việc nội trợ. Sau nhiều ngày đêm khổ luyện, Mỹ Tâm đã giành được ngôi vô địch đầy thuyết phục. Đoạn kết MV mở ra nhiều hướng suy nghĩ cho khán giả, khiến họ bâng khuâng về cái kết của cặp đôi này.

Trong MV lần này, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi hình ảnh đả nữ trực tiếp thực hiện những màn đấm đá vô cùng chuyên nghiệp. Ngay khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe kết hợp với chất giọng ngọt ngào, tình cảm và đầy nội lực của giọng ca “Ước gì”.

MV "Anh đợi em được không" nhận được sự ủng hộ của khán giả

Đây tiếp tục là sản phẩm âm nhạc tiếp theo Mỹ Tâm kết hợp với nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Trước đó, chính nhạc sĩ tài năng này đã giúp Mỹ Tâm đạt được thành công mỹ mãn với dự án “Tâm 9”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news