Tin mới

Mỹ Tâm tung teaser bài hát mới, sẵn sàng công phá các kỷ lục

Thứ năm, 19/09/2019, 10:00 (GMT+7)

Chỉ gần 1 phút nhưng teaser ca khúc mới của Mỹ Tâm đã được nhiều người dự đoán sẽ trở thành một bản hit mới.

Tối 18/9, Mỹ Tâm bất ngờ tung ra teaser của ca khúc mới khiến Cộng đồng mạng thích thú. Đây là sản phẩm mới của Mỹ Tâm hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng. Là teaser audio nên cả đoạn clip chỉ gói gọn khung cảnh nữ ca sĩ ngồi trong phòng thu nghe lại bản thu của ca khúc với hashtag viết tắt tên ca khúc #ADEDK. Mỹ Tâm chia sẻ đây là món quà nhỏ dành tặng cho khán giả vào một đêm mưa.

Mỹ Tâm tung teaser ca khúc mới giữa nửa đêm

Nghe qua phần "nhá hàng", có thể thấy, #ADEDK tiếp tục là một bản ballad sở trường của Mỹ Tâm, giai điệu vô cùng da diết và nồng nàn. Giọng ca mượt mà, vang vọng của Mỹ Tâm hứa hẹn ca khúc mới đây sẽ nhanh chóng trở thành một bản hit mới. Với một mùa đông se lạnh sắp đến, #ADEDK chắc chắn sẽ là ca khúc được các fan 'bật đi bật lại' vì vừa hợp mùa, vừa hợp lòng người.

Dòng hashtag #ADEDK đã tạo nên một trò chơi đoán tên bài hát cho người hâm mộ. Theo đó, rất đông người cho rằng, tên bài hát mới của Mỹ Tâm sẽ là “Anh đợi em được không”. Trong đó, hai nhân vật chính trong clip là Mỹ Tâm và Khắc Hưng thì đưa ra dự đoán những cái tên lầy lội như "Anh đùa em đúng không" hay "Ai đánh em đúng không".

Mỹ Tâm và Khắc Hưng dự đoán những cái tên rất lầy lội

Trước đó, Mỹ Tâm đã đạt được thành công mỹ mãn với dự án “Tâm 9” và “Chị trợ lý của anh”. Bởi vậy, người hâm mộ đang rất háo hức với sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca “Họa mi tóc nâu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news