Tin mới

Mỹ Tâm và những lần bị bóc mẽ 'mắc bệnh ngôi sao'

Thứ hai, 12/08/2019, 07:23 (GMT+7)

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhưng cũng không tránh khỏi những lần bị tố 'chảnh choẹ'.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại vẫn là cái tên có sức 'nóng' với truyền thông và người hâm mộ. Mỹ Tâm được biết đến là sao Việt nhận được nhiều yêu quý, mến mộ của đông đảo người hâm mộ với lối sống 'sạch', không dùng chiêu trò, nói không với scandal và sở hữu tài năng thực sự.

Tuy nhiên, ít ai nghĩ rằng 'chị đẹp' Mỹ Tâm cũng đã không ít lần dính phải sự cố khi bị đồng nghiệp bóc mẽ 'chảnh choẹ, kém văn hoá, mắc bệnh ngôi sao'...

Mỹ Tâm từng bị MC Kỳ Duyên tố 'mắc bệnh ngôi sao'. Theo lời của nữ MC Kỳ Duyên, Mỹ Tâm đã đòi hỏi được ở riêng, ăn riêng, đi xe riêng thay vì hoà nhập cùng các nghệ sĩ khác.

Giọng ca Người hãy quên em đi ngay sau đó đã lên tiếng đáp trả khi cho biết những yêu cầu khó tính như thế này là không sai vì mỗi nghệ sĩ cần phải được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp "Tôi cũng không thể đi chung với một nhóm người mà mình không quen thân thiết, để khi đưa lên một xe ngồi cùng nhau lại ra vẻ cười, diễn, tôi thấy mệt lắm".

Mỹ Tâm và MC Kỳ Duyên đã từng có thời gian thiết. Ảnh: Internet

Mỹ Tâm khá thẳng thắn cho biết mỗi khi cô và ekip đi lưu diễn đều chọn ở khách sạn 4-5 sao để bản thân cảm thấy thoải mái trước khi làm việc. Đồng thời Mỹ Tâm nhắn nhủ MC Kỳ Duyên không nên vội nói người khác khi chưa hiểu rõ mọi chuyện.

Năm 2013, Mỹ Tâm dính phải scandal lớn nhất sự nghiệp khi bị chính lãnh đạo TP. Đà Nẵng yêu cầu gạt tên khỏi chương trình biểu diễn pháo hoa quốc tế vì ra giá cát xê quá cao.

“Trong thời điểm khó khăn như thế này, lẽ ra phải chia sẻ với Thành phố. Ca sỹ Uyên Linh hát cũng hay thế nhưng lấy cát xê chỉ 60 triệu đồng, trong khi ca sỹ Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm một bài mà đòi cát xê bằng tiền đô, lên đến 6.000 đô, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng và buộc TP phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% là vô lý quá”, ông Chiến – Chủ tịch UBND TP Đà Năng từng phát biểu tại cuộc họp 6 năm trước, theo Dân Việt.

Đây được xem là một trong những sự cố lớn nhất đối với sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm, thậm chí cô đã bị khán giả Đà Nẵng kêu gọi tẩy chay.

Thời điểm này, Mỹ Tâm cho biết mình đã rất buồn khi đọc những thông tin không đúng về mình.

"Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa ở Đà Nẵng, Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 đô, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả”, Mỹ Tâm phân trần.

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn dính vào ồn ào đi trễ và 'chảnh' với Bi Rain.

Thời điểm đó, Mỹ Tâm vướng phải ồn ào 'chảnh choẹ' khi không xuất hiện trong chương trình có sự xuất hiện của Bi Rain tại Việt Nam.

Bởi theo kịch bản ban đầu, sau tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, Bi Rain sẽ là người xuất hiện cuối cùng.

Nhưng sau khi Đàm Vĩnh Hưng kết thúc màn trình diễn, Mỹ Tâm không có mặt, thay vào đó, Bi Rain đã lên sân khấu biểu diễn và chào kết chương trình.

Chia sẻ về lý do vắng mặt trong đêm nhạc quy mô và sự góp mặt của ngôi sao nổi tiếng, Mỹ Tâm cho biết do TC đã đôn giờ lên quá sớm so với dự kiến ban đầu, khiến cô không kịp sắp xếp các show diễn đã nhận lời trước đó.

Trong một lần trả lời với truyền thông, Mỹ Tâm thừa nhận mình chảnh nhưng cũng tuỳ từng trường hợp.

Mỹ Tâm yêu cầu được bảo vệ khi đi diễn. Ảnh: Internet

"Nếu ở vị trí của tôi mới hiểu được mỗi khi đi diễn, xuống xe, khán giả áp sát, bao vây, bu đông nghẹt làm sao tôi vô sân khấu được. Nhiều người nói với tôi rằng: Bày đặt bảo vệ, có ai làm gì đâu mà bày đặt, chảnh quá!”. Tôi cũng suy nghĩ nếu trong trường hợp này thì tôi có phải là chảnh quá hay không? Đòi hỏi của tôi là đòi hỏi bình thường của một ngôi sao . Thế mà ngay cả ca sỹ nổi tiếng khác cũng nói: “Con này làm quá , có cần thiết phải vậy không?”. Nhưng đã có lần 10 bảo vệ cũng không đưa tôi vào được. Thậm chí có nhóm khán giả bu nhào vô tôi rồi lấy dây tròng xung quanh trói lại, kéo ngược như siết cổ. Sợ lắm chứ!”, Mỹ Tâm giải thích về những lần bị tố "chảnh choẹ" khi đi hát.

Khi ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt, nhiều tin đồn cho biết Mỹ Tâm đã ra nhiều 'yêu sách'.

Một trong số đó là khi đến  live show 3 của cuộc thi, Mỹ Tâm khiến khán giả khó hiểu về hành động của mình khi kiên quyết không vào sân khấu nếu như người hôm mộ của cô không được xếp chỗ ngồi.

Mỹ Tâm dù là ca sĩ được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhưng cũng không tránh khỏi những lần bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh: Internet

Trong khi những người hâm mộ ca ngợi hành động hết lòng vì fan của Mỹ Tâm thì cũng không ít người cho rằng Mỹ Tâm đang thể hiện quyền lực thái quá của mình.

Với tất cả những điều này dù không rõ thực hư thế nào nhưng đã làm hình ảnh hoàn hảo của Mỹ Tâm trong mắt truyền thông và công chúng bị giảm đi ít nhiều. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news