Tin mới

Mỹ Tâm không ngần ngại nhắc đến 'tình trẻ' Mai Tài Phến giữa tin đồn mang thai

Thứ tư, 26/08/2020, 11:01 (GMT+7)

Lần đầu tiên Mỹ Tâm phải nhanh chóng lên tiếng bảo vệ Mai Tài Phến trước tin đồn mang thai đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi có một nguồn tin đăng tải thông tin có một sao hạng A mang thai với tình trẻ nhưng không tiết lộ danh tính của người này. Ngay sau đó, nhiều người bất ngờ thấy một bức hình Mỹ Tâm lộ vòng 2 hơi to lên bất thường. Điều này lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tin đồn "họa mi tóc nâu" mang thai với Mai Tài Phến gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Mỹ Tâm bị đồn mang thai với Mai Tài Phến.

Không để quá lâu, đại diện của Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Tối cùng ngày, Mỹ Tâm cũng đã xuất hiện livetream trên trang cá nhân của mình để tiết lộ về tin đồn mang thai. Theo đó, giọng ca "Người hãy quên em đi" đã không ngần ngại cởi áo để khoe eo thon của mình và khẳng định mình không mang thai. Đặc biệt cô nàng còn hứa hẹn nếu có con mình sẽ thông báo chứ không che giấu.

Mỹ Tâm phải lên tiếng thanh minh về tin đồn mang thai.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn nhắc đến bạn trai tin đồn là Mai Tài Phến đồng thời lên tiếng bệnh vực bảo vệ anh chàng.

"Tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy", Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến đồng thời cũng lên tiếng "dằn mặt" về những người nhắc đến Mai Tài Phến trong những tin đồn thất thiệt.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm khẳng định sau này Mai Tài Phến có dự án gì cô cũng xung phong tham gia và không sợ gặp những thị phi.

Cô nàng không ngần ngại khoe eo thon để khẳng định không mang thai.

Mỹ Tâm từng khẳng định là người công chúng nên phải chấp nhận thị phi. Do đó, hầu như những tin đồn xung quanh từ xưa đến nay cô nàng đều im lặng hoặc xử lý nhẹ nhàng. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm phải vội vàng lên tiếng thanh minh và đứng ra bảo vệ đàn em như vậy.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị đồn là người yêu nhưng cả hai đều im lặng.

Mỹ Tâm được coi là một sao hạng A trong làng giải trí Việt. Với giọng hát trầm đặc trưng kèm theo tính cách thẳng thắn, nói chuyện duyên dáng, Mỹ Tâm nhanh chóng nhận về một lượng fan vô cùng lớn ở mọi lứa tuổi. Thành công trong sự nghiệp là thế, Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng đến thời điểm hiện tại. Sau khi hợp tác cùng Mai Tài Phến trong album "Tâm 9" Mỹ Tâm bị vướng tin đồn hẹn hò với "tình trẻ" Mai Tài Phến. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng, chưa từng lên tiếng thanh minh bất cứ điều gì khiến tin đồn ngày càng lan rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news