Tin mới

Mỹ Tâm vừa nhảy vừa hát "Con bướm xuân" giữa trời nắng

Thứ tư, 24/08/2016, 16:05 (GMT+7)

Mặc dù thời tiết oi bức nhưng ca sĩ Mỹ Tâm luôn rạng rỡ, cất tiếng hát phục vụ các em nhỏ và bà con trong chuyến đi từ thiện.

Mặc dù thời tiết oi bức nhưng ca sĩ Mỹ Tâm luôn rạng rỡ, cất tiếng hát phục vụ các em nhỏ và bà con trong chuyến đi Từ thiện.

[mecloud]pd1CtpLngm[/mecloud]

Trưa 23/8, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện của cô có chuyến thăm trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường trung học ở huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam. "Họa mi tóc nâu" đi thăm từng lớp học và bày tỏ sự xót xa trước điều kiện vật chất khá hạn hẹp.

Mỹ Tâm giản dị đi từ thiện. Ảnh internet

Buổi lễ trao quà diễn ra vào 1h trưa nhưng rất đông học sinh, phụ huynh có mặt để chào đón đoàn. Giữa trời nóng oi ả, Mỹ Tâm vẫn nhiệt tình múa, hát phục vụ bà con nghèo. Mỹ Tâm không chỉ hát cùng các em học sinh tiểu học các ca khúc thiếu nhi mà còn thể hiện theo yêu cầu của các phụ huynh.

Được biết, trong chuyến từ thiện này, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã trao tặng cho hai trường toàn bộ bàn ghế học sinh mới, bàn ghế giáo viên, thay mới hệ thống những cửa phòng học bị hư, tặng máy vi tính... Ngoài ra còn có những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần bao gồm cặp sách, tập vở, bút, mì gói, dầu ăn, sách giáo khoa....

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news