Tin mới

Mỹ Tâm xinh đẹp, gợi cảm bên Trọng Tấn

Thứ bảy, 16/01/2016, 14:43 (GMT+7)

Mỹ Tâm đẹp gợi cảm với đầm đen cúp ngực, tập hát cùng Trọng Tấn, Quang Dũng chuẩn bị cho đêm nhạc “Ô cửa màu xanh”

Mỹ Tâm đẹp gợi cảm với đầm đen cúp ngực, tập hát cùng Trọng Tấn, Quang Dũng chuẩn bị cho đêm nhạc “Ô cửa màu xanh”

Mỹ Tâm cùng vũ đoàn tập luyện cho đêm sinh nhật đặc biệt của mình vào ngày 16/1. Buổi tập dượt còn có sự góp mặt của ca sĩ Trọng Tấn, Quang Dũng và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng các thành viên trong ekip.

Hai nam ca sĩ gạo cội sẽ cùng trình diễn với "hoạ mi" trong một ca khúc đặc biệt. Dù lần đầu mang thể loại nhạc kịch ra sân khấu nhà hát Hòa Bình, Mỹ Tâm thể hiện tốt phần biểu diễn của mình.

 

Mỹ Tâm đang nỗ lực hết mình tập luyện cho đêm nhạc.

Trong suốt buổi tập, cô thể hiện thái độ nghiêm túc nhưng cũng có lúc nghịch ngợm trêu ghẹo ekip khiến không khí tập luyện rất thoải mái và vui vẻ. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi.

Cô không ngừng bàn luận cùng đạo diễn và hai nam ca sĩ khách mời là Trọng Tấn và Quang Dũng để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của mình cho người xem thông qua hệ thống âm thanh, ánh sáng trên sân khấu. Cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn lên ý tưởng cho các nhân vật khách mời thể hiện khả năng diễn xuất "không chuyên" trên sân khấu. Đây là một trong các điểm nhấn khá thú vị của đêm nhạc kỷ niệm đặc biệt này.

 

Mỹ Tâm tích cực tập luyện bên ca sĩ Trọng Tấn và Quang Dũng.

Trong đêm liveshow sắp tới, nữ tác giả của "Đôi mắt màu xanh" không chỉ giới thiệu đến khán giả những ca khúc mới toanh được cô chuẩn bị riêng cho đêm nhạc mà còn là những bản tình ca cũ được phối lại theo phong cách nhạc kịch.

Mới đây, "họa mi tóc nâu" gởi tặng đến khán giả đoạn nhạc 40 giây của ca khúc "Đôi mắt màu xanh" cùng những hình ảnh quyến rũ . Clip 40 giây ngay lập tức đã gây cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Nhiều fan đã truyền tay nhau tin đồn về những sản phẩm mà Mỹ Tâm sắp ra mắt. Tuy nhiên, cô và ekip vẫn quyết định giữ bí mật đến giờ G để tạo bất ngờ cho khán giả.

Theo thông tin từ ekip, toàn bộ vé của đêm nhạc đã "cháy sạch" cách đây vài ngày. Mỹ Tâm và ekip đã sẵn sàng cho đêm nhạc sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc nguyên vẹn như cô đã từng làm trong liveshow "Gởi tình yêu của em" tại Đà Nẵng cách đây 2 năm.

Được biết, đêm nhạc "Ô cửa màu xanh" sẽ diễn ra 20h hôm nay ngày 16/1 tại nhà hát Hòa Bình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news