Tin mới

Mỹ: Tức giận vì bé 6 tháng tuổi quấy khóc, bảo mẫu nhẫn tâm nhúng 2 bàn chân bé vào chảo dầu sôi

Thứ tư, 23/05/2018, 08:40 (GMT+7)

Ismelda Ramos Mendoza, một phụ nữ 36 tuổi mới đây đã được đưa ra xét xử và nhận bản án thích hợp cho tội danh bạo hành một đứa trẻ chỉ mới 6 tháng tuổi bằng cách nhúng chân em vào chảo dầu.

Ismelda Ramos Mendoza, một phụ nữ 36 tuổi mới đây đã được đưa ra xét xử và nhận bản án thích hợp cho tội danh bạo hành một đứa trẻ chỉ mới 6 tháng tuổi bằng cách nhúng chân em vào chảo dầu.

Theo tờ Washington Post, một người phụ nữ (giấu tên) ở Bladensburg (Mỹ) đã thuê cô bảo mẫu có tên Ismelda Ramos Mendoza (36 tuổi) để trông cậu con trai 6 tuổi của mình trong 3 giờ đồng hồ ngắn ngủi. Điều đáng nói là khi về tới nhà người mẹ phát hiện ra con mình liên tục khóc lóc, đau đớn. Bán tín bán nghi, người mẹ lập tức kiểm tra tình trạng của con mình và nhận ra chân của cậu bé có những vết phồng rộp lớn, có vẻ như bị bỏng khá nặng.

Mỹ: Tức giận vì bé 6 tháng tuổi quấy khóc, bảo mẫu nhẫn tâm nhúng 2 bàn chân bé vào chảo dầu sôi - Ảnh 1.

Bàn chân của cậu bé phồng rộp, đau đớn.

Bà mẹ này lập tức truy hỏi người trông trẻ Mendoza, tuy nhiên cô này một mực im lặng không nhận tội. Cực chẳng đã, bà mẹ nọ bèn báo cảnh sát và khiếu nại người phụ nữ giúp việc về hành vi bạo hành và ngược đãi trẻ em.

Mỹ: Tức giận vì bé 6 tháng tuổi quấy khóc, bảo mẫu nhẫn tâm nhúng 2 bàn chân bé vào chảo dầu sôi - Ảnh 2.

Chân dung bảo mẫu Ismelda Ramos Mendoza.

Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ người phụ nữ tên Mendoza và tiến hành tra khảo cô ta. Sau đó Mendoza đã phải thành thực thú nhận, vì đứa bé kêu khóc quá nhiều, cô này đã không giữ được bình tĩnh mà nhúng cả hai chân đứa bé vào chảo dầu sôi đặt trên bếp. Đứa bé 6 tháng tuổi tội nghiệp đã bị bỏng chín cả hai bàn chân do chảo dầu sôi kể trên.

Ismelda Ramos Mendoza sẽ phải chịu án phạt nặng với tội danh bạo hành và ngược đã trẻ em.

(Nguồn: WashingtonPost)

Nam Thanh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news