Tin mới

Mỹ: Xả súng kinh hoàng, 3 người thương vong

Chủ nhật, 18/01/2015, 10:49 (GMT+7)

Một nạn nhân bị bắn chết, nghi can tự bắn vào miệng tử vong trong vụ xả súng kinh hoàng vào trung tâm thương mại Melbourne, Florida vào hôm qua.

 

Một nạn nhân bị bắn chết, nghi can tự bắn vào miệng tử vong trong vụ xả súng kinh hoàng vào trung tâm thương mại Melbourne, Florida vào hôm qua.

Theo tin tức từ  Reuters, ngày 17/1, một người đàn ông vũ trang với vài túi đạn đầy ắp đã xả súng vào Trung tâm thương mại Melbourne, Floria. Thời điểm xảy ra vụ xả súng có khoảng 100 người bên trong Trung tâm thương mại. 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường (ảnh Florida Today)

Cảnh sát sau khi nhận được thông báo đã nhanh chóng tới hiện trường, khi cảnh sát phát hiện nghi can Jose Garcia-Rodriguez, 57 tuổi đến từ Palm Bay tự bắn vào miệng mình, tử vong. Một nạn nhân chưa rõ danh tính bị bắn chết và vợ hắn, Idanerys Garcia-Rodriguez, 33 tuổi, bị thương.

Video tham khảo :Ngoại trưởng Mỹ đặt vòng hoa tưởng niệm tại toà soạn Charlie Hebdo:

 

 

Vince Pryce, Chỉ huy Sở cảnh sát ở Melbourne, Florida thông tin thêm rằng nam nạn nhân chưa rõ danh tính trên đã cố vật lộn, giật súng từ Jose Garcia-Rodriguez. Hiện mối quan hệ giữa người này với vợ chồng nhà Garcia-Rodriguez vẫn đang được điều tra. Cảnh sát còn tìm thấy 3 khẩu súng ngắn và vô số đạn tại hiện trường, vũ khí này do Jose Garcia-Rodriguez mang theo.

Dã Quỳ (Theo Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news