Tin mới

Mỹ: Xuất hiện “bóng ma” bí ẩn trong CLB đêm từng là nhà xác

Thứ hai, 02/11/2015, 13:45 (GMT+7)

Câu lạc bộ đêm The Chapel từ lâu đã có hoạt động huyền bí. Giờ đây, những "thợ săn ma" đã mở một cuộc điều tra những sự việc ma quái đang diễn ra ở đó.

Câu lạc bộ đêm The Chapel từ lâu đã có hoạt động huyền bí. Giờ đây, những "thợ săn ma" đã mở một cuộc điều tra những sự việc ma quái đang diễn ra ở đó.

[mecloud]scms0O4VjB[/mecloud]

Các nhà điều tra các hiện tượng kỳ bí đã được gọi đến The Chapel, một hộp đêm trước đây từ là nhà xác, sau khi "bóng ma" của một cô bé được ghi lại từ camera giám sát (CCTV).

Đoạn phim ma quái được CCTV của The Chapel, một tụ điểm âm nhạc ở San Fransisco, Mỹ ghi lại cho thấy người gác cổng đã tắt đèn rồi đóng cửa của hộp đêm. Vài giây sau, một cô gái trẻ rõ ràng chạy tới cửa và chạy lại lần nữa.

Đoạn clip khiến các nhân viên của The Chapel hoảng sợ bởi từ lâu họ đã nghi ngờ địa điểm này có ma sau hàng loạt sự việc kỳ lạ xảy ra.

Một lao công trước đó đã tuyên bố từng nhìn thấy ma nữ trong căn phòng màu xanh lá cây tại tụ điểm âm nhạc này và nhất quyết không trở lại đó.

Những nhân viên khác tin rằng một bà già cũng đã ám câu lạc bộ này. Các đầu bếp khi đến làm sớm nói rằng họ ngửi thấy mùi hoa hồng.

Camille Ives, giám đốc Marketing và PR của The Chapel nói với trang 7x7 rằng cảnh quay được ghi lại lúc 5h sáng và các lao công tại đây không giải thích được tại sao cô gái lại ở đó.

Kinh dị hơn, The Chapel từng là nghĩa trang  Gantner-Maison-Domergue và căn phòng mà cô gái ma xuất hiện từng là nhà xác.

Các thợ săn ma của một chương trình truyền hình hiện đã được phép quay phim tại tụ điểm này với hy vọng sẽ giải thích được những hiện tượng kỳ lạ xảy ra ở Chapel.

Bảo Linh (theo mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news