Tin mới

Nam bệnh nhân phải nhập viện bằng xe tải vì quá béo

Thứ bảy, 24/09/2016, 10:59 (GMT+7)

Một nam bệnh nhân tại Malaysia đã phải cần đến 20 người khiêng lên xe tải 5 tấn để nhập viện do quá béo.

Một nam bệnh nhân tại Malaysia đã phải cần đến 20 người khiêng lên xe tải 5 tấn để nhập viện do quá béo.

Dân Trí dẫn lại nguồn tin cho biết Sia Chie Herng, 33 tuổi sống tại Ulu Sungai Merah, thành phố Sibu, bang Sarawak, Malaysia đã phải cần đến 20 người khiêng lên xe tải 5 tấn để nhập viện.  

Sia phải nhờ đến 20 người hỗ trợ để khiêng lên xe. Ảnh: Dân Trí

Sia Chie Herng nặng đến 317kg, mỗi ngày ăn đến 30 bát mỳ trong suố 10 năm qua. Mới đây, Sia Chie Herng lên cơn đau ngực và phải nhờ 20 người khiêng lên xe tải để nhập viện do quá nặng.  

Sia Chie Herng thườn xuyên ăn mỳ cay yêu thích và tráng miệng với hàng chục cốc sữa lắc và nhiều kem lạnh.  

Tuy nhiên, cuối tuần vừa rồi Sia đã trở nên bất động nằm im trên giường trong suốt 4 ngày và kêu đau ngực. Các nhân viên cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại nhà Sia vào thứ 3 và kêu gọi 20 người đưa Sia lên cáng khổng lồ để cho lên xe tải 5 tấn. 

Sia được các nhân viên đưa lên xe tải. Ảnh: Dân Trí

Vietnampus cũng dẫn lại nguồn tin cho biết để đưa Sia lên xe cứu thương, 7 nhân viên cứu hỏa và 2 nhân viên y tế đã phải cố gắng hết sức, tuy nhiên do anh này quá nặng nên đội cứu hộ đã phải đưa đến một chiếc xe tải nặng 5 tấn thay cho xe cứu thương. 

Ông Farhan Sufyan Borhan - trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ bang Sarawak cho biết phải mất hơn 30 phút mọi người mới đưa được anh ấy từ nhà lên xe tải và phải sử dụng vài dày và gỗ cứng để hỗ trợ. 

Tại bệnh viện, nhân viên bệnh viện, nhân viên cứu hỏa, nhân viên lực lượng quốc phòng Malaysia cũng phải mất hơn 10 phút mới đưa được anh béo này từ xe tải sang cáng của bệnh viện. 

Mẹ của Sia cho biết Sia là con thứ hai trong nhà, sức khỏe của Sia xấu đi và hiện chỉ có thể nằm trên giường không thể di chuyển được.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam bệnh nhân