Tin mới

Nam ca sĩ chi 12 tỷ kiện em ruột lên tiếng trước nghi vấn 'đá xéo' hành động từ thiện của Thủy Tiên

Thứ năm, 15/10/2020, 10:31 (GMT+7)

Nam ca sĩ Jimmy Nguyễn đã lên tiếng giải thích để khán giả tránh hiểu lầm về những thắc mắc bị nghi là mỉa mai hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Thời gian vừa qua, những thiệt hại của người dân miền Trung trong mùa mưa lũ khiến ai nấy cũng xót xa. Nhiều sao Việt đã đứng ra kêu gọi quyên góp, thực hiện các hoạt động đầy ý nghĩa nhằm tiếp sức cho miền Trung. Đáng nói nhất là hành trình thiện nguyện của Thủy Tiên khi tính đến đầu ngày 15/10, cô đã kêu gọi được 22 tỷ đồng tiền ủng hộ và đang trực tiếp cứu trợ đồng bào ở Huế.

Trước hoạt động này của Thủy Tiên, ca sĩ, nhạc sĩ hải ngoại Jimmy Nguyễn bất ngờ đăng tải bài đăng thắc mắc về quá trình bà xã Công Vinh làm Từ thiện. Nam ca sĩ để lại dòng bình luận khá dài thắc mắc về việc tại sao nữ ca sĩ một mình ra Huế mà chồng con không biết, tự mua đồ và phát quả cho người dân mà không cần đến danh sách để tránh tình trạng có hộ dân lợi dụng xin đồ tiếp tế 2, 3 lần.

Nam ca sĩ Jimmy Nguyễn. Ảnh: Internet

Thắc mắc gây chú ý của Jimmy Nguyễn. Ảnh: Fanpage BMSB

Ngay lập tức, những chia sẻ của Jimmy Nguyễn vấp phải tranh cãi từ dư luận. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang tỏ ra ghen tị khi Thủy Tiên kêu gọi được số tiền ủng hộ khủng. Vì thế, anh buông lời mỉa mai đồng nghiệp. Trước nghi vấn "đá xéo" Thủy Tiên làm từ thiện, Jimmii Nguyễn buộc phải đưa ra phản hồi.

Jimmii Nguyễn khẳng định việc Thủy Tiên kêu gọi được hơn 10 tỷ đồng từ các Mạnh Thường Quân là điều tuyệt vời. Anh đánh giá cao khả năng kêu gọi của nữ ca sĩ. Nhân đây, nam ca sĩ bày tỏ sự xúc động, ngưỡng mộ trước hành động cao đẹp của Thủy Tiên.

Hành động đẹp của Thủy Tiên trong những ngày qua

Tuy nhiên, Jimmii Nguyễn cho rằng thắc mắc của anh trước đây khiến nhiều người hiểu nhầm. Vì muốn đảm bảo sự an toàn cho Thủy Tiên và số tiền quyên góp được đến tay người dân nên anh đưa ra lời góp ý. Nam ca sĩ trăn trở:

"Tính tôi xưa nay thẳng. Tôi muốn từng đồng bạc của những Mạnh Thường Quân gửi qua cô sẽ đến tay người nhận, và đồng thời để bảo đảm sự an toàn cho cô, tôi cũng đưa ra góp ý.

Tôi biết những người ủng hộ cô trên mạng hầu hết là những người có tâm tốt. Tuy nhiên một số người vẫn chưa hiểu tại sao nên tìm cách giúp cho cần mà không cho cá nữa.  Ai cũng đem gạo, mì gói đến cho 'tạm thời' rồi năm sau thì sao? Đơn giản là năm nào cũng có lũ lụt. Năm nào cũng thiệt hại về vật chất và tính mạng. Năm nào người dân miền Trung cũng sống trong cảnh lầm than, màn trời chiếu đất, cơm không đủ ăn, nước không đủ uống, áo không đủ mặc. Trách nhiệm của ai?".

Jimmy đã lên tiếng trước nghi vấn "đá xéo" đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng nhiều người vẫn chưa thấy thỏa đáng. Hiện bài đăng của Jimmy Nguyễn vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news